Đặc biệt trên báo in ngày 18.11.2015

18/11/2015 05:00 GMT+7

Báu vật trong lăng mộ em trai Tả quân Lê Văn Duyệt; Trách nhiệm 'xin truyền lại đời bộ trưởng sau'; Pháp lập đại liên minh chống IS; Cái chết của bà Hà Linh có liên quan đến chồng cũ? ... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.11.2015.

Báu vật trong lăng mộ em trai Tả quân Lê Văn Duyệt; Trách nhiệm 'xin truyền lại đời bộ trưởng sau'; Pháp lập đại liên minh chống IS; Cái chết của bà Hà Linh có liên quan đến chồng cũ?...
là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.11.2015.

 
Báu vật trong lăng mộ em trai Tả quân Lê Văn Duyệt
Nhiều món đồ được tìm thấy qua các đợt khai quật những ngôi mộ cổ nằm rải rác ở nhiều địa phương là những hiện vật đặc biệt có giá trị về mặt lịch sử và văn hóa.
Trách nhiệm “xin truyền lại đời bộ trưởng sau”
Hôm qua (17.11), trong ngày thứ 2 phiên chất vấn tại hội trường, một số bộ trưởng đã không làm hài lòng các ĐBQH đặt câu hỏi vì trả lời rất lòng vòng, đặc biệt là vấn đề trách nhiệm. Thậm chí, có bộ trưởng còn “gây sốc” khi tuyên bố: “Trách nhiệm với ngành, xin truyền lại đời bộ trưởng sau”.
 
Pháp lập đại liên minh chống IS
Pháp yêu cầu kích hoạt điều khoản phòng vệ tập thể của EU tại hội nghị khẩn cấp ở Brussels trong nỗ lực thành lập đại liên minh để tiêu diệt IS.
 
“Người Pháp không bị khuất phục!”
Ghi chép của Phóng viên Thanh Niên từ Paris
 
Cái chết của bà Hà Linh có liên quan đến chồng cũ?
Ngày 17.11, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan chức năng của Trung Quốc và Bộ Công an VN đã xác định được 3 nghi can gây ra cái chết của nữ doanh nhân Hà Thúy Linh (45 tuổi, thường gọi là Hà Linh, ngụ TP. Đà Lạt, Lâm Đồng).
 
Tranh cãi về vị trí môn lịch sử: Chương trình mới không có môn chính, phụ
Theo Bộ GD-ĐT, chương trình phổ thông mới sẽ chỉ có những môn bắt buộc được xem như các môn công cụ và môn tự chọn tùy theo yêu cầu của từng bậc học nhằm giảm tải, tránh trùng lắp về kiến thức, phân hóa và đáp ứng nhu cầu của từng cá thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.