Đặc biệt trên báo in ngày 17.09.2018

17/09/2018 03:54 GMT+7

Làm sao giải quyết bùn thải?; Chật vật đưa di sản phi vật thể thành sản phẩm du lịch; Nhộn nhịp mùa ghe xuồng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.9.2018.

Làm sao giải quyết bùn thải?: Giải quyết các bùn, thải... từ nạo vét cảng biển như thế nào là vấn đề cần được đặt ra và giải quyết. Bởi thực tế, đã và đang còn rất nhiều dự án thép, điện than... với lượng bùn, thải cực lớn phải thanh lý.. (trang 2)
Chật vật đưa di sản phi vật thể thành sản phẩm du lịch: Các di sản phi vật thể UNESCO ghi danh nên được chuyển hóa thành sản phẩm du lịch, nằm trong một gói sản phẩm du lịch hoàn chỉnh để phát huy giá trị. (trang 18)
Đặc biệt trên Báo in

Nhộn nhịp mùa ghe xuồng: Tiếp tục loạt phóng sự “Ăn theo” mùa nước nổi là chuyện hằng năm tới mùa nước nổi là thời điểm các trại ghe xuồng ở vùng ĐBSCL làm ăn nhộn nhịp do nhu cầu mua xuồng để đi lại, giăng câu, lưới tăng cao. Nhưng ở làng nghề ghe xuồng Long Hậu, H.Lai Vung (Đồng Tháp), một số chủ trại than không có đủ thợ để đóng xuồng. … (trang 22)
Đặc biệt trên Báo in

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.