Đặc biệt trên báo in ngày 16.10.2016

16/10/2016 05:20 GMT+7

Cửa ngõ nhập lậu thuốc lá; Những người thầy, người thợ đi thi hát; Tham vọng lập quốc trên không gian… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.10.2016.

Cửa ngõ nhập lậu thuốc lá: Hằng ngày, từ H.Đức Huệ (Long An), những chiếc vỏ lãi chạy máy xe (ô tô) chở đầy thuốc lá ngoại xé nước lao nhanh trên dòng sông Vàm Cỏ Đông về bến đò Đùng Đình. Từ đây, hàng lậu được chất lên đoàn xe trung chuyển với gần 20 chiếc xe máy đã được đôn dên, xoáy lòng, gắn biển số giả hoặc không biển số đang chờ sẵn. (trang 7)

Những người thầy, người thợ đi thi hát: Chuyện thú vị xunh quanh những thí sinh là giáo viên, thợ xây dựng, bảo vệ, người bán cơm… tham gia cuộc thi Tiếng hát mãi xanh đã khiến cho giám khảo - ca sĩ Tuấn Ngọc ưu tư, tâm trạng khi quyết định đánh rớt, bởi ai cũng có một chất giọng rất riêng. (trang 8)

Tham vọng lập quốc trên không gian: Toàn cảnh vụ việc đang gây sốc khi thế giới vừa xuất hiện một quốc gia tự xưng mới với vị trí dự kiến là trên quỹ đạo Trái đất và đang ra sức thu hút nhân tài trên toàn cầu đăng ký làm công dân. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.