Đặc biệt trên báo in ngày 15.12.2013

15/12/2013 01:01 GMT+7

Cán bộ giữ rừng câu kết lâm tặc “tàn sát” khu Ramsar thế giới; Họa sĩ gốc Việt thổi hồn cho Người Dơi; “Mở mắt ra là nghĩ đến âm nhạc”; Chuyện tình chàng tí hon và nàng người mẫu; Ở đất nước Nelson mandela; Ông lão 88 tuổi chuyên trèo dừa; Việt Nam trong cuộc đời John Kerry … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.12.2013.

Cán bộ giữ rừng câu kết lâm tặc “tàn sát” khu Ramsar thế giới

Những vạt rừng bị tàn phá

Chuyện xảy ra tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau (xã Đất Mũi, H.Ngọc Hiển) - Khu ramsar thế giới, kéo dài từ đầu năm 2013, khiến hàng chục hecta rừng bị tàn sát. (trang 5)

Họa sĩ gốc Việt thổi hồn cho Người Dơi

Họa sĩ - tác giả Dustin Nguyễn

Sau 13 năm miệt mài sáng tạo tại DC Comics, Dustin Nguyễn đang là gương mặt chủ lực tạo nên những cuộc phiêu lưu hấp dẫn mê hồn của Batman. (trang 7)

“Mở mắt ra là nghĩ đến âm nhạc”

Trần Mạnh Tuấn: 'Mở mắt ra là nghĩ đến âm nhạc'

Tự cho rằng mình may mắn vì trong sự nghiệp âm nhạc những gì mình thích đều có thể thực hiện được và để lại dấu ấn trong đời sống nhạc Việt, nhưng Trần Mạnh Tuấn rất thẳng thắn: “Tất cả việc mình làm trước tiên đều vì cá nhân mình”. (trang 9)

Chuyện tình chàng tí hon và nàng người mẫu

Dân mạng đã dùng rất nhiều mỹ từ như “tình yêu đẹp như mơ”, “tình đẹp hiếm có”… để nói về chuyện tình của người mẫu Lê Thanh Thảo (cao 1,75m) và chàng trai tí hon Trần Xuân Tiến (cao 1,26 m) (trang 13)

Ở đất nước Nelson mandela

Những ngày này, đất nước Nam Phi tràn ngập thương tiếc vì sự ra đi của người anh hùng Nelson Mandela. Dẫu vậy, Nam Phi vẫn mở ra một màu xanh bát ngát của hy vọng về cuộc sống sau 20 năm xóa bỏ chủ nghĩa Apartheid. (trang 14)

Ông lão 88 tuổi chuyên trèo dừa

Đã qua cái tuổi “cổ lai hy”, nhưng hằng ngày cụ Lê Bá Hoạt (88 tuổi, ngụ thôn 1, xã Hà Đông, H.Đạ Tẻh, Lâm Đồng) vẫn nhọc nhằn trèo dừa mưu sinh…  (trang 18)

Việt Nam trong cuộc đời John Kerry…

Từ đối thủ rồi thành bạn bè, từ chiến tranh đến bình thường hóa quan hệ, Việt Nam là một phần gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của John Kerry. (trang 23)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.