Đặc biệt trên báo in ngày 15.1.2019

15/01/2019 04:50 GMT+7

Tháo nút thắt hạ tầng cho TP.HCM; “Hung thần” xe buýt giữa phố; Cuộc sống trong tù của quan tham Trung Quốc… l à các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.1.2019.

Tháo nút thắt hạ tầng cho TP.HCM

Bỏ khung giá đất, gỡ vướng cho các dự án đầu tư công... là những kiến nghị của TP.HCM tại buổi làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mới đây. Theo các chuyên gia, nếu được thông qua sẽ cởi nút thắt rất nhiều vấn đề liên quan đến giao thông, hạ tầng, kinh tế của TP trong thời gian tới. (trang 2)

“Hung thần” xe buýt giữa phố

Đặc biệt trên Báo in ngày 15.1.2019
Nhắc đến “hung thần” xa lộ, người tham gia giao thông không chỉ ớn lạnh với xe ben, xe bồn mà còn có… xe buýt. Những ngày đầu tháng 1.2019, PV Thanh Niên có mặt trên nhiều tuyến đường ở trung tâm TP.HCM để ghi nhận tình trạng xe buýt “làm xiếc”. (trang 5)

Cuộc sống trong tù của quan tham Trung Quốc

Kể từ khi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nhậm chức năm 2012 và phát động chiến dịch chống tham nhũng “đả hổ diệt ruồi”, hơn 1,3 triệu quan chức đã sa lưới. Những quan chức “ngã ngựa” trong chiến dịch chống tham nhũng ở Trung Quốc được hưởng nhiều đặc quyền mà tù nhân bình thường không thể mơ tới. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.