Đặc biệt trên báo in ngày 15.09.2018

15/09/2018 05:00 GMT+7

Chống cướp nhà băng; Đường đi của nông sản Trung Quốc “đội lốt” Đà Lạt: Cơ quan chức năng nói gì ?; Gia sản “khủng” của một cựu chủ tịch xã … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.09.2018.

Chống cướp nhà băng: Nhân viên bảo vệ chủ quan, không được đào tạo bài bản, thiếu kỹ năng phòng chống tội phạm; cán bộ ngân hàng chưa tuân thủ đúng quy trình; quy trình giám sát, kiểm tra thiếu chặt chẽ… là những nguyên nhân khiến các ngân hàng liên tục bị cướp trong thời gian qua. (trang 2)
Đường đi của nông sản Trung Quốc “đội lốt” Đà Lạt: Cơ quan chức năng nói gì ?: Tình trạng khoai tây Trung Quốc “đột lốt” Đà Lạt đã có từ lâu và diễn ra cả ban ngày ngay tại chợ nông sản Đà Lạt, PV Thanh Niên không khó để ghi nhận hình ảnh, nhưng cơ quan quản lý địa phương lại cho rằng tiểu thương làm lén lút và rất khó xử lý. (trang 5)
Gia sản “khủng” của một cựu chủ tịch xã: Ông Nguyễn Viết Từ, Chủ tịch UBND xã Phong Hải (H.Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) từ 2005-2015, sau khi về hưu đã trở nên giàu có, hiện sở hữu hàng chục lô đất… (trang 16)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.