Đặc biệt trên báo in ngày 14.12.2018

14/12/2018 04:44 GMT+7

Xe hỏng vì ngập nước trong chung cư, ai bồi thường?; Công chức , viên chức phải tham gia mạng xã hội như thế nào?; Năm 2019 tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT sẽ thấp hơn?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.12.2018.

Xe hỏng vì ngập nước trong chung cư, ai bồi thường?

Vừa qua, nhiều tầng hầm của cao ốc, chung cư tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… chìm trong “biển nước” do mưa lớn gây hư hại hàng loạt ô tô, xe máy. Vậy ai bồi thường cho chủ phương tiện? (trang 2)

Công chức, viên chức phải tham gia mạng xã hội như thế nào?

Dự thảo “Bộ quy tắc ứng xử cho các nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng mạng xã hội, hướng tới xây dựng môi trường mạng lành mạnh tại VN” đang được Bộ TT-TT lấy ý kiến đóng góp. Trong đó có đề xuất công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Nhà nước phải công khai sự xuất hiện trên mạng xã hội (MXH) bằng cách sử dụng họ tên, hình ảnh thật của cá nhân, cơ quan đang công tác. (trang 4)

Năm 2019 tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT sẽ thấp hơn?


Việc thay đổi tỷ lệ cách thức xét tốt nghiệp trong năm tới có thể dẫn đến tình trạng rớt tốt nghiệp với những học sinh có điểm thi THPT quốc gia bằng mức của các học sinh đỗ tốt nghiệp năm nay. Cảnh báo này được nhiều thầy cô đặt ra với thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. (trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.