Đặc biệt trên báo in ngày 13.9.2018

13/09/2018 04:56 GMT+7

ASEAN phát huy sức mạnh nội khối để vươn lên; “Bùa” hợp thức hóa hàng Trung Quốc; Thêm công ty du lịch bị tố quỵt tiền tỉ của khách… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.9.2018.

ASEAN phát huy sức mạnh nội khối để vươn lên: Đề xuất “ASEAN một giá cước”, “vườn ươm khu vực”, chia sẻ dữ liệu... Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi ASEAN kết nối hơn, một ASEAN "phẳng" để phát huy được sức mạnh, tận dụng cơ hội trong cách mạng công nghiệp 4.0. (trang 2)

“Bùa” hợp thức hóa hàng Trung Quốc: Sau khi trộn đất để “hóa kiếp” khoai tây Trung Quốc thành hàng Đà Lạt thì chủ vựa còn cam kết “bao” luôn cả nhãn mác mang thương hiệu Đà Lạt cho những bạn hàng có nhu cầu. (trang 5)

Thêm công ty du lịch bị tố quỵt tiền tỉ của khách: Trưa 12.9, nhiều người tập trung trước văn phòng Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Sài Gòn Chợ Lớn ở số 25 Đào Duy Anh, P.9 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để đòi tiền đăng ký tour. Họ cho biết đã đóng tiền tour cho công ty này nhưng nhiều tháng qua công ty không tổ chức tour. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.