Đặc biệt trên báo in ngày 13.4.2018

13/04/2018 04:50 GMT+7

Tổng giám đốc Modern Tech nói gì?; Ngân sách “ngáng đường” đặc khu; Hồng Kông đau đầu vì cướp tiệm vàng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.4.2018.

Tổng giám đốc Modern Tech nói gì?: Sau nhiều ngày im lặng, hôm qua 12.4, ông Hồ Xuân Văn, Tổng giám đốc Công ty CP Modern Tech (TP.HCM), đã liên lạc gặp PV Thanh Niên để nói về vụ bị tố liên quan đến đường dây “tiền ảo” iFan lừa chiếm đoạt hơn 15.000 tỉ đồng của hàng chục ngàn nhà đầu tư. (trang 2)
Ngân sách “ngáng đường” đặc khu: Các chuyên gia đều cho rằng, việc Bộ Tài chính “bác” những đề xuất về cơ chế đặc thù mà các tỉnh có đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (đặc khu) vì lo ngân sách giảm có thể khiến mục tiêu tạo đặc khu của Chính phủ bị phá sản. (trang 6)
Hồng Kông đau đầu vì cướp tiệm vàng: Thập niên 1990 được xem là đỉnh điểm của nạn cướp có vũ trang tại Hồng Kông với mục tiêu chính là các tiệm vàng và nhà băng. Sau nhiều năm ra sức triệt phá và siết chặt các điều luật về súng, tưởng chừng như chính quyền đặc khu đã chặn đứng được sự hoành hành của các băng tội phạm táo tợn. Tuy nhiên, gần đây lại xảy ra một loạt vụ cướp bóc với thủ đoạn khó đối phó hơn xưa. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.