Đặc biệt trên báo in ngày 13.3.2016

13/03/2016 03:39 GMT+7

“Thảm họa” béo phì; Mẹ 85 tuổi bị con “ngáo đá” đòi giết; Kinh Kong và nàng Kiều; “Xe nhà binh” cực đắt của Mercedes … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.3.

“Thảm họa” béo phì; Mẹ 85 tuổi bị con “ngáo đá” đòi giết; Kinh Kong và nàng Kiều; “Xe nhà binh” cực đắt của Mercedes… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.3.

“Thảm họa” béo phì
Trong lúc cơ quan chức năng chưa có những cuộc điều tra tổng thể để cảnh báo thì “thảm họa” béo phì đang lặng lẽ ập đến từng gia đình, trở thành nguy cơ đe dọa chất lượng nguồn nhân lực VN. (trang 2)
Mẹ 85 tuổi bị con “ngáo đá” đòi giết

Trong cơn say ma túy đá, đứa con bất hiếu chốt cửa nhốt mẹ, bóp cổ và đòi giết người mẹ già đã 85 tuổi. Sự việc đau lòng này một lần nữa gióng lên tiếng chuông báo động tình trạng người sử dụng ma túy “đá” khi lên cơn say đã bất chấp tất cả, gây rối an ninh trật tự và đe dọa tính mạng người khác. (trang 6)
Kinh Kong và nàng Kiều

Tháng 2.2016, khi đoàn làm phim về King Kong của Hollywood bắt đầu thực hiện các cảnh quay ở miền Trung nước ta thì cũng vừa lúc giới truyền thông và nhà quản lý trong nước đặt ra một vấn đề nghiêm túc: Ngành du lịch VN sẽ được hưởng lợi gì từ bộ phim này? (trang 12)
“Xe nhà binh” cực đắt của Mercedes
Mới đây, hãng này đã chính thức giới thiệu mẫu xe chống đạn hạng sang Maybach S600 Guard với giá bán tại Mỹ xấp xỉ 650.000 USD (gần 15 tỉ đồng), nếu về VN, chiếc xe có giá bán khoảng 1,5 triệu USD. (trang 13)
Học sinh làm “nhà máy lọc dầu”
Lo lắng trước tình trạng nhiều cơ sở sản xuất thải nước lẫn dầu ra môi trường, 4 học sinh đã nghiên cứu phương pháp phân tách dầu khỏi nước và tái chế dầu thải an toàn. (trang 14)
Mỹ - Nhật và bài toán an ninh Đông Nam Á
Các nhà nghiên cứu chính sách Mỹ và Nhật Bản vừa công bố khuyến nghị liên minh hai cường quốc đẩy mạnh quan hệ quân sự với Đông Nam Á. (trang 22)
“Bom nguyên tử” lửng lơ trên quỹ đạo
Hàng chục vệ tinh “chết” chạy bằng năng lượng hạt nhân đang trôi nổi trên quỹ đạo là mối đe dọa lớn đối với trái đất nếu rơi trở lại khí quyển. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.