Đặc biệt trên báo in ngày 12.9.2018

12/09/2018 05:13 GMT+7

“Phổ cập” thanh toán điện tử; Làm bất chấp vì siêu lợi nhuận; Sách giáo khoa, mua rồi để đó!… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.9.2018.

“Phổ cập” thanh toán điện tử: Trong khi nhiều ý kiến lo lắng về sự chậm trễ của các doanh nghiệp VN trước sự tham gia ngày càng nhanh, nhiều và mạnh của các công ty nước ngoài vào mảng thanh toán điện, các công ty viễn thông khẳng định, ngay sau khi được đồng ý, họ có thể phủ thanh toán điện tử tới tận bản - làng. (trang 2)
Làm bất chấp vì siêu lợi nhuận: Tiếp tục loạt bài “Đường đi của nông sản Trung Quốc “đội lốt” Đà lạt” là chuyện trước thời điểm lệnh cấm nông sản Trung Quốc vào chợ nông sản Đà Lạt được ban ra, nhiều tiểu thương khẳng định đã có phương án dự phòng để tiếp tục “phù phép” rau củ Trung Quốc thành hàng Đà Lạt nhằm thu siêu lợi nhuận.. (trang 5)
Sách giáo khoa, mua rồi để đó!: Đầu năm học mới, phụ huynh sốt ruột vì không tìm được sách giáo khoa cho con. Nhưng có khi mua được rồi, việc sử dụng sách ở nhà trường lại rất lãng phí. (trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.