Đặc biệt trên báo in ngày 12.6.2017

12/06/2017 06:28 GMT+7

Chủ đầu tư chung cư “lật kèo”; Khám phá mới về nguồn gốc loài người; Tàn quân phát xít và tham vọng quân sự của Argentina … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.6.2017.

Chủ đầu tư chung cư “lật kèo”: Đầu tháng 6 vừa qua, hàng trăm cư dân ở chung cư Helios Tower tại 75 Tam Trinh (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) đã phải tập trung căng băng rôn phản đối chủ đầu tư “hô biến” tầng trung tâm thương mại thành hơn 20 căn hộ không đúng với thiết kế ban đầu. Đây là một trong nhiều trường hợp mà chủ đầu tư chung cư “lật kèo” cam kết. (trang 12)
Khám phá mới về nguồn gốc loài người: Những hóa thạch được phát hiện tại một khu mỏ cũ ở vùng núi hoang vu của Ma Rốc đã làm rung chuyển một trong các nền tảng lâu đời nhất về lịch sử loài người. Đồng vị cho thấy một mẩu răng và các công cụ đồ đá được tìm thấy cùng với mẩu xương có niên đại khoảng 300.000 năm tuổi, chứ không phải 200.000 năm như lâu nay vẫn nghĩ. (trang 14)
Tàn quân phát xít và tham vọng quân sự của Argentina: Tư liệu hấp dẫn về việc sau khi bại trận trong Thế chiến 2, hàng ngàn sĩ quan, nhân vật cấp cao của Đức Quốc xã được dung dưỡng ở Argentina. Trong số này, nhiều nhà khoa học đã được tuyển dụng để phát triển chương trình chiến đấu cơ lợi hại dựa trên các thiết kế còn dang dở của không quân Đức Quốc xã. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.