Đặc biệt trên báo in ngày 12.6.2015

12/06/2015 04:00 GMT+7

Ánh Viên đi vào lịch sử; Malaysia - Trung Quốc và sóng ngầm Biển Đông; Xét xử vụ môi giới, quảng bá mại dâm trên mạng; Ước nguyện của GS-TS Trần Văn Khê… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.6.2015.

Ánh Viên đi vào lịch sử; Malaysia - Trung Quốc và sóng ngầm Biển Đông; Xét xử vụ môi giới, quảng bá mại dâm trên mạng; Ước nguyện của GS-TS Trần Văn Khê… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.6.2015.

Quay phim người lớn trong không gian
Điều gì sẽ xảy ra khi quan hệ tình dục trên không gian? Có thể sẽ sớm có câu trả lời sau khi Pornhub quay xong phim AV (phim người lớn) trên quỹ đạo trái đất.
Nô lệ thời hiện đại: Thủ đoạn buôn người
Chỉ với cái giá 100 USD, một người Bangladesh nghèo khổ có thể bị đồng hương của mình bán cho bọn buôn người. Và gia đình họ sẽ phải tốn gấp vài chục lần số tiền đó để chuộc về...
Malaysia - Trung Quốc và sóng ngầm Biển Đông
Cố vấn về Trung Quốc của Thủ tướng Malaysia, tiến sĩ Oh Ei Sun viết độc quyền cho Thanh Niên về những “con sóng ngầm” đang làm chao đảo quan hệ hai nước.
Xét xử vụ môi giới, quảng bá mại dâm trên mạng
Ngày 11.6, TAND Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Phạm Bá Mạnh (23 tuổi, ở Thượng Hiền, H.Kiến Xương, Thái Bình): 5 năm tù giam; Đinh Thị Diệu Ly (20 tuổi ở H.Hoàng Su Phì, Hà Giang): 4 năm, 6 tháng tù giam, cùng 4 bị cáo khác mức án từ 24 tháng đến 4 năm tù giam về tội môi giới mại dâm. Vụ án được đưa ra xét xử sơ thẩm lưu động tại Trung tâm văn hóa P.Nghĩa Đô (Q.Cầu Giấy).
Xung quanh vấn đề tác quyền âm nhạc: Tại sao Maseco phản ứng Riav?
Công ty CP dịch vụ Phú Nhuận (Maseco) vừa có công văn gửi Thanh tra Bộ VH-TT-DL cùng các cơ quan thẩm quyền phản đối việc Hiệp hội công nghiệp ghi âm Việt Nam (Riav) và một số hội viên của Riav vì cho rằng đã đã quy chụp Maseco vi phạm tác quyền âm nhạc.
Ước nguyện của GS-TS Trần Văn Khê
14 giờ ngày 11.6, GS-TS Trần Quang Hải (trưởng nam của GS-TS Trần Văn Khê) đã mời PV Thanh Niên đến tư gia của cha mình để gặp những người trong Tiểu ban tang lễ (dự kiến) và trao Bản di chúc của GS-TS Trần Văn Khê cho Báo Thanh Niên, có chữ ký của những người hiện diện.
Ánh Viên đi vào lịch sử

Một doanh nghiệp thông qua Báo Thanh Niên tặng căn hộ trị giá 1,1 tỉ đồng cho Ánh Viên.
Ánh Viên đã chính thức đi vào lịch sử bơi lội Đông Nam Á khi giành đến 8 HCV cá nhân và 8 lần phá kỷ lục SEA Games trong một kỳ đại hội, vượt qua nữ hoàng bơi lội của Singapore Jocelyn Yeo trên phuơng diện thành tích cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.