Đặc biệt trên báo in ngày 11.8.2016

11/08/2016 07:30 GMT+7

Lật tẩy gian hàng ảo của Tâm Mặt Trời; Đi chơi đêm khổ hơn... ăn cắp; Ăn bớt tiền bồi thường; Chỉ khen không phải đã tốt; Bàn đạp của Nga ở Thái Bình Dương; Lò luyện người Triều Tiên đào tẩu… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.8.2016.

Lật tẩy gian hàng ảo của Tâm Mặt Trời: Kết quả sau 3 tháng đấu tranh, C50 đã bắt được 4 đối tượng là lãnh đạo Công ty CP đầu tư Tâm Mặt Trời vì lừa đảo thông qua hoạt động kinh doanh bán gian hàng ảo theo hình thức đa cấp. (trang 4)
Đi chơi đêm khổ hơn... ăn cắp: Đó là than phiền của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đi du lịch ở VN. Cũng vì điều này, ngành du lịch dù được coi là kinh tế mũi nhọn nhiều năm nay nhưng chi tiêu của du khách đến VN cực kỳ thấp vì “chẳng có gì để ăn, chơi, tiêu tiền”. (trang 6)
Ăn bớt tiền bồi thường: Tiếp tục tìm hiểu tình trạng “Bảo hiểm mua dễ khó đòi” là thông tin từ tài liệu thanh tra của Bộ Tài chính cho thấy các công ty bảo hiểm đã vi phạm một loạt các quy định pháp luật từ lách, né thuế đến ăn bớt tiền bồi thường của khách hàng (trang 6)
Chỉ khen không phải đã tốt: Thông tư 30 hiện coi việc khen HS là một cách để động viên, khích lệ học trò nên yêu cầu GV tích cực khen HS. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng HS cần khen nhưng cũng cần cả những lời phê bình xác đáng kèm theo gợi mở để HS tiến bộ hơn, chứ HS ở lứa tuổi nào thì cũng không nên và không cần những lời nhận xét… tâng bốc. (trang 11)
Bàn đạp của Nga ở Thái Bình Dương: một nguồn tin quân sự giấu tên cho biết Nga sẽ xây căn cứ mới cho Hạm đội Thái Bình Dương ở quần đảo Kuril nhằm đối phó chính sách xoay trục sang châu Á-Thái Bình Dương của Mỹ. (trang 22)
Lò luyện người Triều Tiên đào tẩu: Thông tin gây choáng quanh tiết lộ mới về việc đào tạo người Triều Tiên đào tẩu giả là hoạt động gian lận mới trong ngành công nghiệp làm hàng giả khét tiếng của Trung Quốc. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.