Đặc biệt trên báo in ngày 11.1.2019

11/01/2019 05:01 GMT+7

Rộng đường đi lao động châu Âu; Bao nhiêu địa phương “cấm” công dân ghi âm, ghi hình?; Cựu binh giữ rừng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.1.2019.

Rộng đường đi lao động châu Âu

Bộ LĐ-TB-XH vừa ký kết thỏa thuận về hợp tác lao động và an sinh xã hội với Bộ Lao động và chính sách xã hội Bulgaria; ký kết bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực lao động và an sinh xã hội với Bộ Lao động và công bằng xã hội Rumani. Bản ghi nhớ có thời hạn 5 năm, bắt đầu từ 2018. (trang 2)

Bao nhiêu địa phương “cấm” công dân ghi âm, ghi hình?

Thống kê thực tế quyết định ban hành nội quy tiếp dân của 33 tỉnh, thành và 7 bộ, ngành (Các cơ quan và địa phương khác tạm thời chúng tôi chưa tìm được văn bản), thì trong các tỉnh có quy định không được ghi âm, ghi hình khi chưa xin phép có hầu hết các TP lớn; còn các bộ, ngành chỉ có Bộ Tư pháp không có quy định trên. (trang 4)

Cựu binh giữ rừng

“Thời chiến đã hy sinh nhiều rồi, giờ hy sinh một chút nữa để trông coi, bảo vệ rừng, giữ lại cho đời con đời cháu”. Đó là chia sẻ của cựu chiến binh Trần Văn Hòa, Công ty TNHH SX-TM-DV B58 chia sẻ khi đưa chúng tôi vào rừng Mã Đà (xã Tân Hòa, H.Đồng Phú, Bình Phước). (trang 16)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.