Đặc biệt trên báo in ngày 1.11.2015

01/11/2015 04:16 GMT+7

Tân tổng giám đốc VPF: Nếu không làm tốt, tôi sẽ tự xử!; Tổng thư ký LHQ là hậu duệ họ Phan Huy?; Israel và kế hoạch tấn công Iran... là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.11.

Tân tổng giám đốc VPF: Nếu không làm tốt, tôi sẽ tự xử!; Nghe lén thời công nghệ cao; Tổng thư ký LHQ là hậu duệ họ Phan Huy?; Khoe người yêu, coi chừng mất… bồ; Israel và kế hoạch tấn công Iran; Máy bay Nga rơi ở Ai Cập, 224 người tử nạn… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.11.

Tân tổng giám đốc VPF: Nếu không làm tốt, tôi sẽ tự xử!
Rời cương vị Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương để nhận chức danh Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF), ông Cao Văn Chóng cam kết sẽ điều hành VPF bằng sự quyết liệt, mềm dẻo, không chạy theo lợi ích nhóm và không để ai qua mặt! (trang 3)
Nghe lén thời công nghệ cao
Thiết bị định vị bằng nửa hộp diêm, con chíp nhỏ như cúc áo, camera bút, đồng hồ ghi âm; phần mềm, ứng dụng chạy dưới chế độ ẩn… hàng loạt các thiết bị, dịch vụ nghe lén nở rộ khiến nhiều người hoang mang, lo sợ thông tin, bí mật đời tư có thể bị xâm phạm mọi lúc, mọi nơi. (trang 4)
Tổng thư ký LHQ là hậu duệ họ Phan Huy?
Trong chuyến thăm nhà thờ họ Phan Huy ở H.Quốc Oai, Hà Nội hồi cuối tháng 5 vừa qua, Tổng thư ký Liên Hợp quốc (LHQ) Ban Ki - moon đã viết lưu bút tự nhận mình là người con dòng họ Phan. (trang 8)
Đàn bà đi biển
Đàn ông trái tráng đi biển đã cực, đàn bà đi biển lại càng cực hơn khi vật lộn với sóng gió mưu sinh. Thế nhưng, ngày ngày ở H.Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vẫn có hàng trăm phụ nữ cùng chồng đạp sóng trên những chiếc bè mảng mỏng manh lênh đênh giữa biển. (trang 12)
Khoe người yêu, coi chừng mất… bồ
Cư dân mạng đang tranh luận sôi nổi về chủ đề khoe người yêu. Ý kiến đồng tình cho rằng khoe mới thể hiện chỉ yêu một người, trong khi ý kiến phản đối cảnh báo việc khoe có thể dẫn đến tình tan vỡ, bị “cướp” bồ… (trang 15)
Israel và kế hoạch tấn công Iran
Israel đã hoạch định một cuộc tấn công táo bạo của lính biệt kích nhằm vào cơ sở hạt nhân Fordow của Iran vào đầu những năm 2010. Fordow là nơi tập trung 2.700 máy ly tâm dùng cho hoạt động làm giàu uranium và nằm sâu bên trong một ngọn núi tại căn cứ của lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC). Các máy bay chở hàng đáp xuống Iran và những biệt kích Israel đi theo sẽ làm nổ tung các cửa và xâm nhập vào trong thông qua lối đi có mái che của Fordow. (trang 22)
Máy bay Nga rơi ở Ai Cập, 224 người tử nạn
Một chiếc máy bay chở 224 người của hãng hàng không Kogalymavia (Nga) đã rơi tại bán đảo Sinai ở Ai Cập, khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn tử nạn. Trong khi giới chức đang điều tra nguyên nhân thì tổ chức nhà nước Hồi giáo (IS) tuyên bố nhận trách nhiệm. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.