Đặc biệt trên Báo in ngày 08.12.2018

08/12/2018 05:00 GMT+7

Thực phẩm an toàn dỏm “bao vây” người tiêu dùng; Sai phạm tại các bệnh viện, trường thuộc Bộ Y tế; Xem nghệ nhân kể "hậu trường" may trang phục APEC … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 08.12.2018.

Thực phẩm an toàn dỏm “bao vây” người tiêu dùng: Thực phẩm hữu cơ có thể bán giá cao gấp 2-3 lần sản phẩm thường. Nhưng với người làm hữu cơ “dỏm”, bán giá gấp đôi hàng thường đã lãi nhiều. Chính những người này hay thổi phồng sự bất an của thực phẩm bình thường bán trên thị trường để bán được hàng nhiều hơn với giá cao hơn. Đó là một trong những thực trạng vừa được cảnh báo. (trang 2)
Sai phạm tại các bệnh viện, trường thuộc Bộ Y tế: Trong đợt thanh tra vừa qua, TTCP tiến hành thanh tra Bệnh viện (BV) đa khoa T.Ư Cần Thơ, Trường đại học Y Dược (ĐHYD) Cần Thơ, Trường ĐH Y Hà Nội và ĐHYD TP.HCM (trong đó có các BV thuộc các trường). Nhiều sai phạm được TTCP chỉ rõ và đề nghị chấn chỉnh. (trang 4)
Xem nghệ nhân kể “hậu trường” may trang phục APEC: Những bộ trang phục được may với số đo không có thật khiến nghệ nhân phải vừa may vừa đoán, những chiếc khuy được đo đếm từng gram và độ cong cho phù hợp… là câu chuyện mà các nghệ nhân chia sẻ trong trưng bày Sắc tơ APEC đang diễn ra tại Hà Nội. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.