Đặc biệt trên báo in ngày 07.07.2018

07/07/2018 06:00 GMT+7

Thuốc “siêu” rẻ; Cửa hàng tạp hóa có thể là đại lý thanh toán ngân hàng; Nỗi lòng buôn làng trong phố… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 07.07.2018.

Thuốc “siêu” rẻ: Trong danh sách thuốc đấu thầu vào BV Da Liễu (TP.HCM), có loại thuốc được đấu thầu chỉ với giá 33 đồng/ viên. Đó là một trong số nhiều loại thuốc có giá “siêu” rẻ trong các bệnh viện nhưng vấn đề là mức giá đó chẳng đủ để mua bột mì làm thuốc. (trang 2)
Cửa hàng tạp hóa có thể là đại lý thanh toán ngân hàng: Tại bộ hồ sơ đề nghị xây dựng Nghị định thay thế Nghị định 101/2012 về thanh toán không dùng tiền mặt vừa được Ngân hàng Nhà nước đưa ra lấy ý kiến có đề cập bổ sung quy định về hoạt động đại lý thanh toán. Tuy nhiên, Cho các điểm không thuộc ngân hàng làm đại lý thanh toán bổ sung thêm vào các loại hình thanh toán không dùng tiền mặt có thể xảy ra nhiều rủi ro. (trang 7)
Nỗi lòng buôn làng trong phố: Nằm ngay trong lòng TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), buôn Ako Dhong được rất nhiều người dành cho những lời “có cánh”. Nhưng đến đây để khám phá, rồi lắng nghe già làng, trưởng buôn và người con của cố già làng huyền thoại Ama H’rin trải lòng…mới thấy Ako Dhong còn trĩu nặng nỗi lòng. (trang 16)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.