Đặc biệt trên báo in ngày 02.6.2016

02/06/2016 07:33 GMT+7

Phá đường dây tiền giả từ Trung Quốc vào VN; “Ông trùm” ra tòa, bị hại tìm cách … né; Đòi nợ “vợ bé” được không?; Điều kỳ bí quanh những tấm mộc bản; Người Trung Quốc âm thầm thâu tóm đất Pháp; Hơn 2.000 người nhiễm HIV vì truyền máu ở Ấn Độ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 02.6.2016.

Phá đường dây tiền giả từ Trung Quốc vào VN: Lực lượng Công an vừa bóc gỡ một đường dây tiền giả loại mệnh giá 200.000 đồng từ Trung Quốc về các tỉnh Quảng Nam, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông… (trang 3)
“Ông trùm” ra tòa, bị hại tìm cách … né: TAND tỉnh Bắc Ninh mở phiên sơ thẩm xét xử “ông trùm” Nguyễn Ngọc Minh, tức Minh “sâm”, cùng đồng phạm, nhưng hầu hết nạn nhân của băng nhóm “xã hội đen” khét tiếng này đều vắng mặt. (trang 5)
Đòi nợ “vợ bé” được không?: Chuyện bi hài khi thừa nhận có quan hệ “ngoài luồng” 24 năm, chu cấp tiền, nhà cửa để “vợ bé” nuôi con, nhưng nguyên đơn khẳng định “tình cảm là tình cảm, còn nợ thì phải trả”. (trang 8)
Điều kỳ bí quanh những tấm mộc bản: Mộc bản của 2 chùa ở Bắc Giang là Vĩnh Nghiêm (xã Trí Yên, H.Yên Dũng) và Bổ Đà (xã Tiên Sơn, H.Việt Yên) ẩn chứa nhiều câu chú dùng để cầu siêu thoát cho người đã mất mà ít người dân địa phương biết được. (trang 18)
Người Trung Quốc âm thầm thâu tóm đất Pháp: Toàn cảnh quanh việc nhiều chuyên gia Pháp đã tỏ ra lo ngại về việc hàng ngàn ha đất nông nghiệp ở miền trung nước này được bán cho các công ty Trung Quốc. (trang 22)
Hơn 2.000 người nhiễm HIV vì truyền máu ở Ấn Độ: Thông tin chấn động về việc chỉ trong vòng hơn 1 năm qua, đã có ít nhất 2.234 người ở Ấn Độ nhiễm HIV do bị truyền phải “máu bẩn” tại các bệnh viện. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.