Đặc biệt trên báo in ngày 01.12.2016

01/12/2016 05:22 GMT+7

Ai bồi thường cho DN bị làm khó ?; Chủ nhà thuốc không biết mặt… dược sĩ đại diện; Cuộc đời ly kỳ của người lính Triều Tiên trong Thế chiến 2 … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 01.12.2016.

Ai bồi thường cho DN bị làm khó ?: Doanh nghiệp vẫn đang bị “đè” dưới một “núi” thủ tục hành chính, bị làm khó bởi những quy định và câu hỏi: Ai là người bồi thường thiệt hại cho doanh nghiệp không có câu trả lời. (trang 6)

Chủ nhà thuốc không biết mặt… dược sĩ đại diện: Đó là thực tế dở khóc dở cười tình trạng dược sĩ đại học cho thuê bằng cấp diễn ra lâu nay trong ngành y nhưng người thuê và người cho thuê bằng thường “núp” dưới hình thức “hợp đồng hợp tác”. Có trường hợp người thuê và cho thuê bằng DS không hề biết mặt nhau vì họ thông qua dịch vụ, cứ đến tháng tiền chuyển đến tay người cho thuê. (trang 8)
Cuộc đời ly kỳ của người lính Triều Tiên trong Thế chiến 2: Sự nghiệt ngã của số phận đã khiến người đàn ông mang tên Yang Kyoung-jong phải cầm súng chiến đấu cho 3 cường quốc đối địch thời Thế chiến 2. Sau chiến thắng quyết định trong trận Normandy vào tháng 6.1944, lính dù Mỹ bắt giữ một tù binh kỳ lạ và cũng từ đây mở ra một cuộc đời kỳ lạ. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.