Đặc biệt trên Báo in 13.4.2015

13/04/2015 06:19 GMT+7

Có nên tồn tại mô hình chuyên THCS?; Một vụ tông xe, ba lần trắng án; Mọi lực lượng chính trị Mỹ đều lo ngại về biển Đông; Làng nhiễm độc chì; Đã tìm được người chịu ghép đầu … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.4.

Có nên tồn tại mô hình chuyên THCS?; Một vụ tông xe, ba lần trắng án; Mọi lực lượng chính trị Mỹ đều lo ngại về biển Đông; Làng nhiễm độc chì; Đã tìm được người chịu ghép đầu… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.4.

Đã tìm được người chịu ghép đầu
Đã tìm được người chịu ghép đầu
Như Thanh Niên đã viết trong bài Tranh cãi về kế hoạch ghép đầu người đăng ngày 4.3, bác sĩ Sergio Canavero tại Turin (Ý) đã lên kế hoạch ghép đầu người này vào thân người khác. Theo tờ Guardian, dự kiến đề án ghép đầu sẽ chính thức trình bày tại hội nghị các nhà giải phẫu học thần kinh tổ chức tại bang Maryland (Mỹ) vào tháng 6 tới.
Một vụ tông xe, ba lần trắng án
Kéo dài hơn 11 năm, trải qua nhiều phiên tòa xét xử và bị cáo đã 3 lần được tòa án cấp sơ thẩm tuyên vô tội, nhưng vụ án kỳ lạ này đến nay vẫn chưa kết thúc.
Mọi lực lượng chính trị Mỹ đều lo ngại về biển Đông
Mọi lực lượng chính trị Mỹ đều lo ngại về biển Đông
Với những hành động phi pháp trên biển Đông, Trung Quốc đã khiến chính trường vốn đầy chia rẽ của Mỹ có cùng tiếng nói chung.
Làng nhiễm độc chì
Chính nghề thu gom ắc quy, tái chế chì vào loại lớn bậc nhất cả nước đã giúp cho cuộc sống của người dân xã Chỉ Đạo (H.Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) trở nên sung túc hơn. Nhưng hậu quả là chỉ tính riêng thôn Đông Mai của xã này đã có tới hơn 200 trẻ em nhiễm độc chì.
Bác sĩ lập fanpage tư vấn miễn phí
Ấp ủ từ 3 năm nay, mới đây, bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng Khoa Nhiễm – Thần kinh (Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM) “dứt áo” với phòng mạch tư đã gầy dựng 25 năm nay để mở fanpage tư vấn miễn phí các bệnh về nhi khoa.
Ngân hàng “móc túi” người dùng thẻ
Không chỉ bày ra “ma trận” phí, không ít các ngân hàng ngoại đang tận dụng mọi “chiêu trò”, kẽ hở để ăn chặn, móc túi người dùng thẻ.
Có nên tồn tại mô hình chuyên THCS?
Những ồn ào, lo lắng xung quanh việc Bộ GD - ĐT siết chặt quy định cấm thi tuyển vào lớp 6 thời gian này lại một lần nữa đặt lại vấn đề có nên tồn tại mô hình chuyên ở bậc THCS và các học sinh giỏi cần môi trường nào để phát huy?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.