Đã xác định được tài xế 'hổ báo' đánh gãy răng người nhắc dừng đèn đỏ

Thu Thúy
Thu Thúy
04/01/2021 08:40 GMT+7

Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) hôm qua đã xác định được danh tính tài xế xe bán tải hành hung một nam thanh niên vì anh này nhắc nhở việc dừng đèn đỏ quá lâu gây ảnh hưởng đến nhiều phương tiện khác.

Vụ việc gây xôn xao mạng xã hội khi nạn nhân chia sẻ clip về vụ hành hung. Được biết, nghi phạm được tìm thấy ở Lào Cai. Cộng đồng mạng mong sẽ có hình phạt thật nghiêm khắc để răn đe những hành vi côn đồ.

Tài xế đánh gãy răng nam thanh niên sau xích mích trên đường đã ra trình diện

Ùn tắc giao thông sau kỳ nghỉ

“Nỗi kinh hoàng sau mỗi đợt nghỉ lễ tết dài ngày” là câu cảm thán của rất nhiều Facebooker khi chia sẻ hình ảnh hàng đoàn xe nhích từng chút một trên những con đường chính dẫn về hai thành phố lớn - Hà Nội và TP.HCM vào hôm qua. Quốc lộ từ TP.Đà Lạt về TP.HCM và nhiều đoạn đường từ miền Tây đổ về TP.HCM cũng lâm vào cảnh tương tự.

Cô giáo Việt với màn vẽ vòng tròn gây “bão”

Đã xác định được tài xế “hổ báo”
Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo trong một lớp học (ở VN) dùng tay vẽ một đường tròn bằng phấn trên bảng chỉ bằng 1 nét kéo duy nhất khiến nhiều dân mạng nước ngoài “phát sốt”.
Đoạn video kéo dài 10 giây trên được đăng tải trong nhóm có nhiều người trên khắp thế giới chia sẻ những khoảnh khắc từ kỳ lạ đến hài hước trong cuộc sống.
Bài đăng thu về gần 35.00 lượt thả cảm xúc, hơn 5.000 lượt chia sẻ kèm cả ngàn bình luận bày tỏ ngưỡng mộ với “kỹ năng siêu đẳng” của giáo viên Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.