Đà Nẵng đóng cầu quay Sông Hàn lúc rạng sáng trong 5 ngày

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
09/11/2019 18:38 GMT+7

Cầu quay Sông Hàn ở TP.Đà Nẵng sẽ được đóng từ 0-4 giờ mỗi ngày trong 5 ngày liên tiếp, từ ngày 10-15.11 để thử tải.

Ngày 9.11, UBND TP.Đà Nẵng cho biết vừa có văn bản đồng ý cho phép đóng cầu quay Sông Hàn và cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua cầu để phục vụ công tác thử tải.
Cụ thể, cầu sông Hàn sẽ được đóng từ 0 - 4 giờ mỗi ngày từ ngày 10 - 15.11 và 5 ngày sau đó là để dự phòng trong trường hợp thời tiết bất lợi không thể triển khai thử tải.
Theo UBND TP.Đà Nẵng, trong thời gian thử tải, tất cả các phương tiện bị cấm lưu thông qua cầu quay Sông Hàn, trừ phương tiện phục vụ công tác thử tải theo quy định. Riêng những ngày dự phòng nói trên, nếu không diễn ra công tác thử tải thì các phương tiện được phép di chuyển bình thường.
UBND TP.Đà Nẵng giao Sở GTVT TP chỉ đạo BQL dự án Xây dựng và bảo trì hạ tầng giao thông có phương án bố trí lực lượng, phân luồng điều tiết giao thông và đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực trong thời gian đóng cầu thực hiện công tác thử tải cầu.
Các đơn vị Thanh tra Sở GTVT, Công ty Quản lý cầu đường Đà Nẵng (đơn vị trực tiếp quản lý cầu Sông Hàn) phối hợp phân luồng, điều tiết giao thông trong thời gian đóng cầu thực hiện thử tải cầu quay Sông Hàn…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.