Đà Nẵng chọn đơn vị phát triển sản phẩm du lịch đêm, thể thao giải trí

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
25/05/2019 21:04 GMT+7

Trong các năm đến, Vietravel giúp TP.Đà Nẵng nghiên cứu phát triển, kêu gọi đầu tư các sản phẩm du lịch đêm và thể thao giải trí, cũng như đào tạo nguồn nhân lực.

Chiều 24.5, UBND TP.Đà Nẵng cùng Vietravel ký kết hợp tác phát triển du lịch, trong đó tập trung các sản phẩm du lịch đêm, thể thao giải trí và đào tạo nguồn nhân lực.

Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh chia sẻ, năm 2018, TP đón 7,6 triệu lượt khách, dự kiến 2019 là 8,1 triệu lượt, bên cạnh các tài nguyên du lịch, thì sự đóng góp của các doanh nghiệp du lịch đang góp phần cùng Đà Nẵng xây dựng “thành phố sự kiện – lễ hội”, tiếp tục mục tiêu du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng giám đốc Vietravel cho biết, lượng khách đến Đà Nẵng hiện chưa phản ánh hết tiềm năng Đà Nẵng – điểm đến mới của du lịch Việt Nam hiện nay.

Ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND TP tặng hoa chúc mừng hợp tác giữa 2 đơn vị cho ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng giám đốc Vietravel Nguyễn Tú

“Đà Nẵng cùng Vietravel có thể làm cho TP phong phú hơn với các sản phẩm về du lịch đêm, các chương trình thể thao giải trí và cùng nâng cao phát triển nguồn nhân lực”, ông Nguyễn Quốc Kỳ nói.

Theo kết hoạch, các văn phòng đại diện của Vietravel trên cả nước và nước ngoài sẽ kết nối với ngành du lịch Đà Nẵng trong công tác quảng bá, Vietravel cũng đưa các giải quần vợt danh giá về Đà Nẵng cũng như phát triển ẩm thực đường phố theo mô hình các phố đi bộ kết hợp chợ đêm, phát triển du lịch đường thủy…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.