Đà Lạt - từ khách đến dân địa phương đổ xô đi săn quà 120 năm có một

11/04/2018 15:00 GMT+7

Tạm biệt Sài Gòn 300 năm, ngày 8.4 Pepsi tiếp tục hành trình của mình tại Đà Lạt - thành phố ngàn hoa.

5 địa điểm 5 cuộc chạy đua đầy thú vị như: SOUL & STORY: Một thoáng Seoul ngày hạ với Bomber Pepsi x Hà Nhật Tiến, Tiệm bánh Cối xay gió: Pepsi Sweater Stradivarius - Ngọt và ấm, Hồ Xuân Hương: Saigon Swagger - Pepsi Bag trẻ chất, Saigon Swagger X Pepsi Bag tại Hồ Tuyền Lâm, Về đích với Black Bomber Pepsi tại Up Caphe đã đốt cháy hoàn toàn năng lượng của các bạn trẻ Đà Lạt.
Dù quá trình tìm kiếm chủ sở hữu những phần quà đặc biệt của Pepsi có phần gian nan, nhưng bù lại là trải nghiệm đầy thú vị, bất ngờ mà không phải lúc nào các bạn cũng có cơ hội tham gia. 5 địa điểm, 5 phần quà đặc biệt, 5 cuộc cạnh tranh không mệt mỏi dường như đã xé tan bầu không khí êm ả tại thành phố nghìn hoa.
Pepsi thật sự đã tạo nên những trải nghiệm đầy thú vị về sự kiện ngoài trời cực trẻ và cực chất - nơi mà ở cùng một thời điểm, một không gian mọi người bất kể tuổi tác sở thích đã tham gia thật hào hứng.
36 hộp quà sẽ xuất hiện ở khắp Việt Nam từ ngày 31.3 đến 16.4. Còn chờ gì nữa, các thợ săn ơi mau chóng vào link https://www.facebook.com/Pepsivietnam/videos/1279506585515008/ để vote đâu là nơi tiếp theo bạn muốn Pepsi Livestream Hunting đặt chân đến nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.