Cứu mẹ bị cưỡng hiếp, bé trai 6 tuổi bị đánh chết

17/08/2016 23:52 GMT+7

Trước hành động sàm sỡ, đòi cưỡng hiếp mẹ, một cậu bé 6 tuổi đã ra sức ngăn chặn người đàn ông song đã bị ông ta đánh khiến em tử vong.

Theo Express, cảnh sát thị trấn Jan Kempdorp của tỉnh Tây Cape, Nam Phi đang vào cuộc điều tra vụ án bé trai 6 tuổi bị hại chết sau khi dũng cảm cứu mẹ.
Theo khai báo của bà Segomotso, khi bà cùng con trai đang tới trường thì có một người đàn ông lạ mặt đi theo. Sau đó, người này kéo bà lại và có hành động sàm sỡ bà ngay trước mặt con trai.

tin liên quan

Thiên thần nhỏ cứu mẹ
(TNTS) Một bé gái mới 2 tuổi ở Dorset (Anh) đã gọi điện cho Dịch vụ cấp cứu 999 khi người mẹ gặp nguy hiểm sắp ngất nhờ làm theo hướng dẫn từ một chương trình truyền hình thiếu nhi.
“Ông ta chụp lấy vai tôi rồi kéo tôi lại. Tôi có cảm giác người đàn ông đó kéo váy tôi lên rồi cố tình đòi cưỡng hiếp. Ngay lúc đó, con trai tôi đã la hét rằng “buông mẹ tôi ra” rồi dùng tay tát, chân đá vào người ông ta, ngăn ông ta không cho làm hại tôi”, bà Segomotso cho hay.
Cũng theo lời bà Segomotso, người đàn ông sau đó đã tấn công lại con trai bà. Tàn nhẫn hơn là dùng một hung khí để giết hại cậu bé.
“Ông ta điên cuồng vật con tôi xuống đất, bóp cổ thằng bé. Sau đó, ông ta dùng một cái chai thủy tinh rồi đâm vào con tôi. Tôi đã không thể cứu thằng bé”, bà Segomotso kể lại.
Một nhóm người đã có mặt tại hiện trường để giúp đỡ mẹ con bà Segomotso nhưng do vết thương quá nặng nên cậu bé đã không thể qua khỏi.
Vụ việc khiến nhiều người dân Nam Phi vô cùng bàng hoàng khi nạn cưỡng hiếp phụ nữ, bé gái đang xảy ra rất liên tục trong thời gian qua.
Người phát ngôn của sở cảnh sát tỉnh Cape đã truy tìm và bắt giữ đàn ông nói trên. Cơ quan này xác nhận y sẽ phải hầu tòa trong vài ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.