Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cảm ơn chồng vì là 'người bạn tốt nhất'

22/01/2018 21:33 GMT+7

'Anh là người bạn tốt nhất của em. Những chia sẻ và những đóa hoa anh tặng em sẽ không bao giờ phôi phai', cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cảm động viết trên trang Instagram mừng sinh nhật.

Chuyện tình yêu, hôn nhân của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama lâu nay vẫn khiến cộng đồng mạng trên thế giới ngưỡng mộ. Mới đây, trong dịp sinh nhật lần thứ 54 của mình, bà Michelle Obama không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được món quà đầy ngọt ngào từ chồng, đó là bó hoa hồng cùng tấm thiệp chúc mừng dễ thương.
“Anh là người bạn tốt nhất, là fan tuyệt vời nhất của em. Những tấm thiệp và những bông hoa anh tặng em sẽ không bao giờ phôi phai. Em biết sinh nhật thỉnh thoảng có cả vui buồn xen lẫn nhau nhưng thông điệp anh mang tới cho em đó là niềm vui, hi vọng, lòng quảng đại và sự ấm áp mà em cảm thấy mình thật may mắn biết bao”, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.
Theo Daily Mail, bản thân ông Obama luôn mong muốn vợ mình sẽ nhận được niềm vui, hạnh phúc trong sinh nhật từ những lời chúc trên các trang mạng xã hội. Ông chia sẻ rằng chính những gì diễn ra trên mạng xã hội đã khiến ông cảm thấy ngưỡng mộ vợ mình hơn.
Không chỉ vậy, dường như cựu tổng thống Obama luôn hướng tới việc gắn kết tình cảm với người bạn đời. Ông bố 2 con này vẫn dành lời mong ước tốt đẹp nhất dành cho vợ mình khi chia sẻ bức ảnh vợ chồng ông ngọt ngào ngồi bên nhau.
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cảm ơn chồng vì là “người bạn tốt nhất”1
Bà Michelle Obama xúc động với món quà ngọt ngào chồng tặng trong sinh nhật Ảnh: Instagram
“Em nên nhớ em không chỉ là vợ của anh hay mẹ của con anh mà còn là người bạn tốt nhất của anh nữa. Anh yêu sức sống, lòng nhân ái của em. Mỗi ngày trôi qua anh cảm thấy lại yêu em hơn. Chúc mừng sinh nhật em”, ông Obama chia sẻ cảm xúc trong sinh nhật vợ.
Cũng trong dịp sinh nhật lần thứ 54, bà Michelle Obama cũng nhận được lời tâm sự đầy yêu thương từ chính con gái lớn Malia Obama.
“Sức sống của mẹ tồn tại trong niềm tin của mẹ, không phải bằng tiền hay những gì hiện hữu bên ngoài. Với mẹ, mẹ luôn có một niềm tin sắt đá”, Malia Obama bộc bạch.
Nhiều trang báo quốc tế miêu tả tình yêu của cựu tổng thống Obama và vợ chính là chuyện cổ tích có thật. Người đọc cũng dễ dàng nhận thấy những cử chỉ âu yếm như một nụ hôn, một cái nắm tay mà vợ chồng ông Barack Obama dành cho nhau mỗi khi đi cùng nhau. Trong suốt 25 năm chung sống, theo NCBC, vợ chồng cựu chính trị gia Mỹ cũng đã trải qua nhiều trắc trở sóng gió song có lẽ xuất phát từ tình yêu, sự đồng cảm mà họ đã vượt qua để có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.