Cướp dây chuyền vàng đem bán thì gặp ngay khổ chủ

19/10/2017 20:32 GMT+7

Một tên cướp người Thái Lan đem sợi dây chuyền vàng được đi bán nhưng không may gặp ngay khổ chủ ngay tại tiệm, và câu chuyện kết thúc đầy bất ngờ.

Chị Phiupan, 31 tuổi, vừa buồn vừa tiếc sợi dây chuyền vàng đeo cổ mà chị rất thích đã bị hai tên cướp giựt ngay giữa ban ngày trước trụ sở chính quyền huyện Kho Hong ở tỉnh Songkla, Thái Lan. Do được thiết kế chắn chắc nên khi bị giựt, sợi dây chuyền bị đứt thành hai phần, một nửa chị Phiupan giữ được, phần còn lại nằm trong tay bọn cướp.
Vụ cướp xảy ra hôm 18.10, chiều cùng ngày, chị Phiupan mang nửa còn lại của sợi dây chuyền đến tiệm vàng để yêu cầu làm lại cái khác theo đúng mẫu sợi dây đó. Đang trong lúc chờ nhân viên tiệm vàng kiểm tra mẫu trước khi nhận đặt hàng, thì một người đàn ông dưới 30 tuổi bước vào trên tay cầm một mẫu dây chuyền vàng. Người đàn ông nói với nhân viên là muốn bán sợi dây chuyền.
Thật ngạc nhiên, mẫu dây chuyền của người đàn ông mang đến giống với mẫu còn lại của chị Phiupan. Nhân viên tiệm vàng kiểm tra chất lượng, tuổi vàng và mẫu thiết kế, khẳng định đó là một phần của sợi dây chuyền mà chị Phiupan kể bị cướp hồi sáng. Khi được hỏi về mẫu dây chuyền, gã đàn ông nói nhặt được ở trước trụ sở huyện. Hắn còn nói làm việc ở đây và sẵn sàng dẫn mọi người về trụ sở để đối chất.
Nhưng khi chị Phiupan và chủ tiệm vàng đang chuẩn bị ra cửa đi theo về trụ sở huyện đối chất thì gã đàn ông ba chân, bốn cẳng bỏ chạy. Hắn bỏ của chạy lấy người, vứt cả chiếc xe máy mà hắn sử dụng đến tiệm vàng.
Tuy nhiên, không may cho gã đàn ông đi cướp không coi ngày (!), thông qua chiếc xe máy, cảnh sát lần ra nơi cư trú của gã được cho là đã cướp sợi dây chuyền của chị Phiupan. Cảnh sát đã bắt kẻ này và đang điều tra làm rõ. Gã này khó chối cãi bởi camera đã ghi hình hắn khá rõ ràng trong tiệm vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.