Cưới nhau 52 năm, cụ ông cụ bà mặc đồ giống nhau mỗi ngày

03/09/2016 20:45 GMT+7

Cặp cụ ông cụ bà này khiến nhiều người nể phục bởi ngày nào họ cũng mặc đồ giống nhau dù đã kết hôn 52 năm, theo CNN.

Câu chuyện của ông bà Fran và Ed Garguila tại Mỹ được chính người cháu là Anthony Garguila chia sẻ trên Twitter đang thu hút sự chú ý của mọi người. Theo chia sẻ của Anthony Garguila, ông bà Garguila đã kết hôn được 52 năm và sống với nhau rất tình cảm.Năm nay, ông Ed 76 tuổi và bà Fran 74 tuổi. Cách đây vài năm, hai ông bà đã tham gia chương trình học nhảy bốn (square dance). Từ đó, hai ông bà bắt đầu mặc đồ giống nhau mỗi khi ngày mới bắt đầu, một phần là để trang phục đó phù hợp cho việc học nhảy.
“Khi ngày mới đến, mọi người đều mong chờ xem hôm nay họ mặc đồ gì”, Rich Garguila, con trai của ông bà chia sẻ trên CNN.
Trong khi đó, theo người cháu Anthony, cứ mỗi sáng thức dậy thì cậu lại nhận được tin nhắn từ ông Ed với nội dung “Chào buổi sáng. Chúc cháu một ngày tốt lành” cùng một bức ảnh ông bà mặc đồ đôi.
Trang phục giống nhau giúp ông bà phù hợp với việc học nhảy
“Đó là việc làm dễ thương nhất. Họ thật tuyệt vời. Ông tôi đã hơn 75 tuổi và mỗi sáng đều gửi tin nhắn cho tôi”, Anthony chia sẻ.
Ông bà Garguila cho biết sẽ không dừng thói quen mặc đồ giống nhau kể cả khi được Anthony tiết lộ chuyện ông bà đã nổi tiếng trên khắp thế giới.
Theo CNN, ông bà Garguila có thể được bình chọn là cặp đôi cuốn hút nhất năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.