Cuộc sống đặc biệt của con gái Tom Cruise sau khi cha mẹ ly hôn

21/08/2016 14:02 GMT+7

Cô bé Suri Cruise, ngôi sao nhí của Hollywood, trở thành tâm điểm của truyền thông với cuộc sống đặc biệt sau khi cha mẹ ly hôn.

Mới đây, bức ảnh hiếm hoi cô bé Suri Cruise xuất hiện cùng mẹ trên đường phố như một thiếu nữ, khác hẳn với hình ảnh một cô bé trước đây.
Cô bé Suri hiện đã được 10 tuổi kể từ khi Katie Holmes ly dị Tom Cruise vào năm 2012.
Katie và Tom bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2005 và công khai đính hôn vào tháng 6 năm đó. Vào tháng 4.2006, cặp đôi này chào đón con gái chào đời mang tên Suri.
Cái tên Suri được hai vợ chồng Tom và Katie chọn là một từ có nguồn gốc từ tiếng Do Thái và Ba Tư. Trong tiếng Do Thái, Suri nghĩa là công chúa và trong tiếng Ba Tư, nó có nghĩa là hoa hồng đỏ.
Vài tháng sau, họ tổ chức đám cưới trước 150 khách mời với nghi thức xa hoa ở lâu đài Odescalchi, ở Bracciano, Ý vào tháng 11.2006.
Kết hôn được 6 năm, tháng 6.2012, Katie bất ngờ đệ đơn ly dị sau khi một đoạn video bị rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy Tom Cruise là một tín đồ mộ đạo Scientology. Lý do Katie ly dị Tom được biết là để con gái tránh xa đạo giáo của cha mình là Scientology.
Trước khi ly dị Tom, Katie đã chuẩn bị một căn hộ ở New York cho mình và con gái. Khi quyết định ly dị, bà mẹ đơn thân Katie Holmes đã quyết định bảo vệ con gái mình khỏi đạo Scientology.
Cô bé Suri cùng mẹ được bắt gặp đang đi dạo trên đường phố vào ngày 17.8 Ảnh chụp màn hình The Mirror
Từ một ngôi sao thành người bình thường
Và kể từ ngày đó, Katie đã cố gắng mang đến cho con gái cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cuộc sống của cô bé thay đổi hoàn toàn khi không còn sống cùng cha, cô bé được mẹ mang về bờ biển miền Tây, thành phố New York sống.
Nếu như lúc bên cạnh cha, Suri luôn được đi phi cơ riêng thì khi Katie đưa cô bé về thành phố New York sống với mình, đó lần đầu tiên bé đi máy bay hạng thường.
Lối sống của Suri sau khi ba mẹ ly hôn được cho là trái ngược hoàn toàn với lối sống xa xỉ trước đây khi cô bé sống cùng Tom.
Trước đó, cô bé được xem như biểu tượng thời trang nhí với áo quần, giày dép, túi xách hàng hiệu, thậm chí, khi ra đường bé còn được trang điểm, mang giày cao gót như người lớn. Gia đình cô bé sống ở một biệt thự lớn và đi nghỉ ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng bậc nhất thế giới.
Suri giúp mẹ mang đồ đạc khi đi trên đường phố ở New York Ảnh chụp màn hình trang Ok.co.uk
Từ khi sống chung với con gái mà không có Cruise bên cạnh, Katie trả lại những món quà không mong muốn và trả cả những khoản vay từ các nhà thiết kế dành cho Suri. Cô cũng không muốn con gái mình nhận những khoản tài trợ miễn phí của các hãng thời trang.
Sau khi bỏ Tom, Katie muốn đảm bảo Suri sẽ không lớn lên theo cách của cha cô bé, người trước đây muốn phô trương tủ quần áo trị giá 3 triệu đô la Mỹ của con gái Suri.
Thời điểm cặp đôi ly dị, báo chí cho biết Katie không muốn con mình lớn lên trong môi trường đạo Scientology, mà ba cô bé là một người mộ đạo và cô bé phải học ở nhà bởi giáo viên của nhà thờ.
Nhưng Katie muốn con gái mình đến trường học như những đứa trẻ bình thường khác.
Khi về New York sống, Katie đăng ký cho con gái học ở một trường tư sang trọng với học phí lên đến 50.000 đô la Mỹ/năm. Và việc học của con gái được giữ kín. Theo nguồn tin của tờ Radar, phụ huynh ở trường không được biết về bạn học của con mình là Suri.
Tom Cruise từng được báo chí ca ngợi là một trong những người cha tuyệt vời Ảnh chụp màn hình tờ Radar
Không gặp cha trong suốt 3 năm?
Trong một bài báo đăng trên tờ US Weekly, Tom Cruise đã không liên hệ với con gái trong suốt 3 năm qua. Thậm chí anh không hề tìm gặp con, cũng không gọi điện cho con. Nhiều tờ tạp chí còn cho biết có nguồn tin cho biết Tom đã cắt đứt quan hệ với con gái mình.
Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Tom và con gái ở bên nhau là vào tháng 8.2012, khi anh dẫn con gái đến Công viên nước Typhoon Lagoon ở bang Florida.
Theo những người đã rời khỏi giáo phái Scientology, những người lãnh đạo của giáo phái này đã buộc các tín đồ phải tránh xa bất kỳ ai dám bỏ đạo. Nhưng một đại diện của Giáo hội Scientology nói với tờ Us họ chưa bao giờ can thiệp vào cuộc sống cá nhân của giáo dân. Và những tín đồ Scientology không phải cắt đứt mối quan hệ với bạn bè hay gia đình nếu không cùng giáo phái vì họ được lựa chọn tôn giáo khác nhau.
Trong khi đó, người đại diện cho Tom Cruise đã không bình luận gì về vấn đề này.
Vào sinh nhật lần thứ 10 của Suri, không ai nhìn thấy Cruise đến dự. Và không ai biết lý do Tom Cruise không hề đến để gặp con mình.
Và dù Tom có cắt đứt quan hệ với con gái hay không thì Katie chia sẻ trên tạp chí EllE rằng: “Một điều chắc chắn rằng con gái tôi cảm thấy được yêu thương. Về bản thân con bé, và những gì con bé làm, dù con bé là ai, thì con bé vẫn là người đặc biệt và quan trọng với tôi và nên được tôi khích lệ. Như mẹ tôi luôn nói: Không ai yêu con bằng mẹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.