Cùng Zalora và Lazada san sẻ yêu thương đến trẻ em nghèo

06/06/2014 08:00 GMT+7

Nhằm hưởng ứng không khí của ngày Quốc tế Thiếu nhi, hai công ty thương mại trực tuyến hàng đầu Việt Nam Lazada và Zalora đã tổ chức chương trình tặng quà cho những học sinh nghèo ở Củ Chi với số tiền quyên góp lên đến 100 triệu đồng.

Cùng Zalora và Lazada san sẻ yêu thương đến trẻ em nghèo
Đại diện nhà tài trợ trao quà cho các em học sinh

Nghi thức phát quà được diễn ra trong khuôn khổ Lễ khen thưởng thi đua cuối năm học của Huyện Đoàn Củ Chi tổ chức vào lúc 8 giờ sáng ngày 1/6/2014 tại trường tiểu học Nhuận Đức, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Hơn 200 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc thuộc diện gia đình chính sách của 5 trường tiểu học thuộc 4 xã Nhuận Đức, Phú Mỹ Hưng, Phạm Văn Cội và An Phú đã được trao tặng quà bao gồm sách giáo khoa, tập vở, bút viết và cặp xách cho năm học mới. Ngoài ra, Lazada và Zalora còn dành tặng 1200 quyển vở cho Huyện Đoàn Củ Chi và trích tặng 10 triệu đồng cho trường tiểu học Nhuận Đức để nâng cấp sân chơi cho các em.

Cùng Zalora và Lazada san sẻ yêu thương đến trẻ em nghèo
Nụ cười rạng rỡ của các em học sinh trong ngày Tết Thiếu Nhi

Ông Jose Finch, Giám đốc điều hành công ty Zalora, cho biết: “Trong hơn hai năm qua, Zalora đã có những bước tiến vượt bậc và nhanh chóng trở thành nhà dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang trực tuyến tại Việt Nam. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp để chúng tôi lập những kế hoạch dài hạn trong việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Giáo dục chính là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chắn chắn sẽ còn rất nhiều chương trình như hôm nay trong thời gian sắp tới”.

Buổi lễ phát quà đồng thời có sự góp mặt của hơn 60 nhân viên đến từ bốn website thương mại trực tuyến Zalora, Lazada, Lamido và Foodpanda. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công nghệ, chương trình quyên góp và trao tặng quà còn là một hoạt động giáo dục đầy ý nghĩa đối với các bạn trẻ về sự sẻ chia và ý thức cộng đồng. “Thông qua chuyến đi này, tôi nghĩ mình mới chính là người “nhận được quà”. Sự hiểu biết về điều kiện học tập ở các vùng ngoại thành và tình cảm chân thành từ các em học sinh chính là những món quà tuyệt vời tiếp sức cho tôi trong công việc và cuộc sống”, - bạn Trần Thị Thu Hương, một nhân viên của công ty Lazada chia sẻ.

Cùng Zalora và Lazada san sẻ yêu thương đến trẻ em nghèo
Niềm vui của các bạn tình nguyện viên trong chuyến đi

Lazada và Zalora là hai công ty thương mại trực truyến phát triển hàng đầu Việt Nam hiện nay. Từ khi thành lập vào đầu năm 2012 cho đến nay, Lazada và Zalora đã có những bước phát triển vượt bậc. Zalora liên tục khẳng định mình như một điểm đến hàng đầu về thời trang trực tuyến tại Việt Nam, trong khi Lazada.vn chọn cho mình phương thức kinh doanh theo mô hình siêu thị trực tuyến với nguồn hàng phong phú và chất lượng đáng tin cậy.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.