Cùng Lazada, Sagrifood giảm giá sốc trong lễ hội mua sắm 11.11

10/11/2020 08:00 GMT+7

Đồng hành cùng Lễ hội mua sắm 11.11 Lazada năm nay, Sagrifood thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn toàn gian hàng duy nhất trong ngày 11.11.2020.

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada là sự kiện đặc biệt quan trọng của năm và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Qua đó, người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, vừa không lo về giá, vừa được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, tặng voucher…
Ngoài thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong ngày 11.11.2020, Sagrifood còn giảm giá sốc đối với một số sản phẩm nhầm tri ân người tiêu dùng trong thời gian qua đã tin tưởng và mua sắm trên gian hàng “Thịt heo thảo mộc Sagri”.

Một ngày ở trại heo thảo mộc

 
Sagrifood cam kết các sản phẩm khi giao đến tay người tiêu dùng đều là hàng tươi mới mỗi ngày và có truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Tất cả sản phẩm được áp dụng chính sách giao hàng hỏa tốc 2 giờ và chính sách đổi trả sản phẩm dễ dàng nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm trên gian hàng “Thịt heo thảo mộc Sagri”.
Sản phẩm thịt heo thảo mộc Sagri ngoài có mặt trên kênh bán hàng TMĐT Lazada, còn được bày bán tại hệ thống siêu thị Lotte mart, Emart và hệ thống cửa hàng tiện lợi Sagrifood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.