Cùng kiến trúc sư chọn “áo khoác” cho căn nhà yêu dấu của bạn

24/10/2012 06:00 GMT+7

Việc chọn loại sơn phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp làm sáng bừng không gian sống gia đình bạn, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho chốn đi về của mỗi người.

Điều quan trọng hơn, việc chọn màu sơn cần được thực hiện từ sớm khi tiến hành bản vẽ nội thất. Kiến trúc sư Nguyễn Tấn Vạn, người có bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhiều dạng công trình từ nhà dân dụng, đến cao ốc, có một số chia sẻ, với mong muốn giúp chủ nhà dễ dàng chọn lựa được loại sơn thích hợp để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Theo kiến trúc sư Vạn, không giống một số loại thiết bị nội thất khác bạn có thể thong thả mua sau khi hoàn thiện nhà, lớp sơn phải được quyết định từ sớm vì nó là yếu tố quyết định phong cách của ngôi nhà. Màu sơn ảnh hưởng khá lớn đến việc chọn lựa các thiết bị khác trong nhà như các loại đồ gỗ, rèm, thiết bị vệ sinh, tranh ảnh trang trí trong nhà…  

Tiêu chuẩn của loại sơn tốt

Nhiều năm trong ngành, kiến trúc sư Nguyễn Tấn Vạn cho biết ngoài phần thô, sơn nội, ngoại thất rất quan trọng trong thiết kế và xây dựng. Sau giai đoạn hoàn thiện, nước sơn cũng là cái được nhìn ngắm, đánh giá nhiều nhất. Sơn là chiếc áo, mang đến vẻ đẹp, thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà. Sơn là lớp bảo vệ giúp chống thấm, hư mục tường nhà. Sơn còn có khả năng kháng khuẩn, giữ vệ sinh cho ngôi nhà.

Do thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam, vi khuẩn, nấm mốc có thể phát triển trên bề mặt của các bức tường, tạo nên những vết ố bẩn và có thể trở thành mối nguy hiểm cho sức khỏe của gia đình bạn. Lựa chọn sơn nước TOA dòng Ultra siêu cao cấp có tính năng kháng khuẩn, cũng như giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, hoàn toàn mang lại sự bảo vệ tốt hơn cho ngôi nhà của bạn.

Khoản đầu tư đáng đồng tiền bát gạo

Giá thành của dòng Ultra cao hơn không nhiều so với các sản phẩm khác nhưng chất lượng vượt trội không những cho bề mặt tường mịn đẹp mà còn giải quyết được các vấn đề thấm nước do đặc thù của khí hậu Việt Nam mưa nhiều hay dẫn đến tường nhà bị thấm, ố.

Làm một phép tính đơn giản, có thể thấy ngay chi phí sơn nhà chỉ bằng 3% đến 5% chi phí xây dựng toàn bộ căn nhà. Do vậy, chỉ cần chọn loại sơn thật đảm bảo chất lượng, coi như bạn đã đầu tư đúng chỗ để có chất lượng tốt cho chiếc áo bảo vệ tổ ấm của mình.

Sản phẩm sơn TOA dòng Ultra ngoại thất Supershield, 7 trong 1 và nội thất Duraclean ra đời sau những nỗ lực nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến đem đến nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng nhu cầu mới về xu hướng sử dụng sơn mang tính đàn hồi cao giúp che lấp kẽ nứt nhỏ với độ đàn hồi gấp 300% so với sơn thông thường. Độ bền của sản phẩm đạt 10 năm đã được kiểm chứng. Đây cũng là một cơ sở quan trọng để bạn chọn lựa.

Thời gian sử dụng kéo dài sẽ tiết kiệm chi phí làm mới, sơn lại công trình. Đó là chưa kể việc sơn lại mất khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để dọn dẹp, di dời, bảo quản đồ đạc, ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình cũng như những người xung quanh.

Thêm nữa, sơn TOA có nhiều màu sắc đa dạng phong phú, mang lại nhiều chọn lựa cho người dùng.

Những giá trị cộng hưởng về mặt chất lượng và mỹ thuật mà dòng sơn Ultra mang đến sẽ giúp bạn thêm tự tin khi chọn màu lớp “áo khoác” cho tổ ấm của gia đình bạn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.