Cùng Him Lam Land ‘Hiểu cả những điều con không thích’

02/06/2020 09:27 GMT+7

Vừa qua, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam phối hợp với BQL các khu căn hộ tổ chức trao giải cho cuộc thi “Vẽ về món ăn con không thích” và phát quà cho các cư dân nhí nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Đây là hoạt động thường niên do Công ty CP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tổ chức với mục đích mang đến niềm vui, tạo ra không gian vui chơi thoải mái, bổ ích cho các “cư dân nhí” nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi.
Theo đó, BTC đã trao giải nhất cho bạn Nguyễn Thụy Ngọc Huy (Him Lam Phú An), Đàm Kỳ Kỳ (Him Lam Chợ Lớn), Doãn Đình Nhật (Him Lam Riverside). Đây là 3 bạn có số điểm bình chọn cao nhất tại 3 khu căn hộ. Ngoài ra, BTC cũng tiến hành trao thưởng cho giải nhì và giải ba và các giải khuyến khích.
 “Đây là cuộc thi rất có ý nghĩa. Nhờ có cuộc thi mà gia đình tôi xích lại gần với nhau hơn. Cảm ơn Him Lam Land đã luôn thấu hiểu cư dân và mang đến nhiều sân chơi bổ ích, rất mong những chương trình sau của Công ty sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn nữa”, một cư dân chia sẻ.
Thông qua cuộc thi “vẽ về món ăn con không thích”, Him Lam Land muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh thấu “hiểu cả những điều con không thích”, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và trong cộng đồng cư dân do Him Lam Land quản lý và vận hành.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.