Cùng Danisa tri ân một năm đầy dư vị ‘đặc biệt’

03/09/2020 16:30 GMT+7

Lễ hội Trăng Rằm năm nay, người người đã gửi tặng nhau những chiếc bánh quy bơ Danisa hảo hạng cùng những hộp trà thơm, để tri ân người mình thương quý, sẻ chia niềm vui đủ đầy giữa những tất bật của đời sống thường ngày.

Trung thu này tri ân cho một năm đầy dư vị “đặc biệt”

Trải qua gần hết một năm 2020 với nhiều dư vị, ắt hẳn ai trong chúng ta cũng có cảm giác nâng niu và trân trọng hơn những khoảnh khắc bình dị cùng người thân, bạn bè. Hơn bao giờ hết, Tết Trung thu trở thành thời điểm phù hợp để người Việt thể hiện nét đẹp văn hoá tri ân nhau của mình.
Trung thu là dịp để người Việt gửi cho nhau những thức quà thi vị, như một cách trao tâm ý

Trung thu là dịp để người Việt gửi cho nhau những thức quà thi vị, như một cách trao tâm ý

Đây cũng là dịp để mọi người gửi đến cho nhau không chỉ tấm lòng thành, mà còn là những nụ cười hoan ca xua tan đi những lo lắng vây quanh, mở ra những hy vọng tốt lành, mong điều kỳ diệu sẽ đến. Chính vì vậy, gác lại mọi lo toan, người ta vẫn tìm tặng nhau những thức quà thi vị, như một cách để gửi trao tâm ý trong dịp tết của tình thân.

Từ chiếc bánh quy bơ Đan Mạch đến món quà thay tiếng lòng tri ân của người Việt

Bắt nguồn từ truyền thống làm bánh quy bơ tặng nhau thay cho món quà trong những dịp đặc biệt, Danisa chính là món quà biểu tượng tri ân chân thành được người Việt lựa chọn cho những ngày lễ tết trong nhiều năm qua. Với hương vị bánh quy bơ thượng hạng được chế biến từ công thức hoàng gia Đan Mạch, từng chiếc bánh nhỏ của Danisa hàm chứa những ước mong về hạnh phúc, đủ đầy, thể hiện sự trân trọng từng khoảnh khắc bên cạnh nhau, biểu đạt sự quan tâm chân thành nhất của người gửi đến người nhận. Đây cũng là một phần của lối sống “Hygge” nổi tiếng của người Đan Mạch, vô tình lại rất gần với văn hóa tri ân của người Việt trong dịp tết đoàn viên này.
Năm nay, đáp lại mong mỏi của khách hàng trong việc tìm kiếm quà tri ân mãn ý, nhãn hàng, Danisa đã dày công thiết kế bộ quà tặng Trung thu Phiên bản giới hạn, kết hợp giữa hương vị của 05 loại bánh quy bơ hảo hạng và vị đậm đà của lá trà thơm Việt Nam mang đến sự hòa quyện ngọt ngào của hai nền văn hóa Đông - Tây, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để gửi đến người thương quý thay cho lời tri ân khó nói thành lời.
Bộ quà tặng Trung thu Phiên bản giới hạn mang đến sự hòa quyện ngọt ngào của hai nền văn hóa Đông - Tây

Bộ quà tặng Trung thu Phiên bản giới hạn mang đến sự hòa quyện ngọt ngào của hai nền văn hóa Đông - Tây

Ông Sunardi Tjhin - Tổng Giám đốc của Danisa Việt Nam chia sẻ: "Từ nhiều năm nay, Danisa đã là một phần không thể thiếu của văn hóa tặng quà tri ân. Là một thương hiệu danh tiếng toàn cầu, chúng tôi trân trọng giá trị văn hóa khác biệt tại mỗi quốc gia. Trong 5 vị bánh trứ danh của Danisa vốn dĩ cũng có một chiếc bánh mang tên Harvest Moon - nghĩa là ‘Mùa trăng thu hoạch’, để tôn vinh lễ hội Trung thu”.
Được lựa chọn kỹ càng và tinh tế, món quà vừa đủ sang trọng với những chiếc bánh quy bơ thượng hạng lại vừa tinh tế khi đi kèm với hộp trà Cầu Đất trứ danh, gợi ý cho người nhận hãy dành một buổi tối nghỉ ngơi, đắm chìm trong khoảnh khắc hạnh phúc sum vầy với bánh ngon, trà thơm, dưới ánh trăng vàng dịu dàng của một mùa Trung thu đầy ý nghĩa.
Thiết kế bao bì bắt mắt, không chỉ tăng thêm giá trị cho món quà mà còn biểu đạt lòng biết ơn chân thành, sự tinh tế và quý trọng của người gửi dành cho người nhận

Thiết kế bao bì bắt mắt, không chỉ tăng thêm giá trị cho món quà mà còn biểu đạt lòng biết ơn chân thành, sự tinh tế và quý trọng của người gửi dành cho người nhận

Cùng Danisa trao gửi tri ân gửi đến đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế
Ý nghĩa hơn, thông qua chương trình quà tặng lần này, Danisa cũng sẽ đồng hành cùng các khách hàng của mình gửi tới đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế những món quà tri ân, góp phần làm nên một mùa trăng vẹn tròn.
Cụ thể, với mỗi hộp quà trung thu Danisa được bạn mua để tri ân người thân, nghĩa là bạn đã đóng góp 20.000 đồng hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện trọng điểm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ quà tặng Trung thu Danisa Phiên bản giới hạn sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 1.9.2020 và cửa hàng online tại: http://bit.ly/Danisa-qua-tang-trung-thu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.