Cùng con khám phá thế giới

21/06/2015 06:00 GMT+7

(TNTS) Để cho con một mùa hè vừa thú vị vừa bổ ích, các bậc phụ huynh chắc chắn phải “dụng công” mới có kết quả.

(TNTS) Để cho con một mùa hè vừa thú vị vừa bổ ích, các bậc phụ huynh chắc chắn phải “dụng công” mới có kết quả. Cũng là những thiết bị điện tử nhưng các sản phẩm có tính tương tác cao sau đây sẽ giúp con tự mày mò tìm hiểu về khoa học, về văn hóa lịch sử, về các môn học ứng dụng... một cách thích thú và từ đó có thể nuôi dưỡng niềm say mê với du lịch để một ngày nào đó tự tin bước ra thế giới. 

Cùng con thế giới 1
1. Nhà lập trình robot
Không cần phải có một chiếc máy tính với đủ các phần mềm chuyên dụng, trẻ hoàn toàn có thể trở thành kỹ sư robot với sự hỗ trợ của Programmable Robot Rover. Không dùng đến điều khiển từ xa, trẻ chỉ cần đưa ra các yêu cầu cho robot, làm thử rồi gửi tin nhắn thoại thì robot cứ thế mà làm những việc lặt vặt như: mang chai nước, đưa đồ ăn cho chó mèo, canh cửa. Giá khoảng 1,5 triệu đồng.
2. Kỹ sư tương lai
Cùng con thế giới 2
Với 3 bộ motor có sẵn, điều khiển từ xa, thiết bị giữ pin và gạch các loại trong bộ Remote-control machines kit, trẻ có thể dựa vào sách hướng dẫn hoặc trí tưởng tượng để thiết kế rồi vận hành xe chạy. Bộ đồ chơi này giúp trẻ hiểu rõ về cơ khí, phát triển kỹ năng phối hợp và tư duy sáng tạo. Giá hơn 2 triệu đồng.
3. Ánh sáng ảo thuật
Cùng con thế giới 3
Không chỉ học được các nguyên tắc cơ khí và thị giác, trẻ còn có thể làm nhà tổ chức các show diễn ảo thuật về ánh sáng. Có sẵn hơn 55 bộ phận khác nhau để trẻ kết hợp cho 175 “dự án” được hướng dẫn cụ thể trong cẩm nang đi kèm. Snap Circuits Light Kit có cổng kết nối thiết bị MP3 để được xem ánh sáng “nhảy múa” theo nhạc. Có thêm chiếc quạt bay phát sáng trong bóng tối và bộ cảm biến phát hiện vật cản bằng hồng ngoại. Giá hơn 2 triệu đồng.
4. Quả địa cầu biết nói
Cùng con thế giới 4
Kids Interactive Intelliglobe vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục. Với cây bút không dây, trẻ chỉ cần chạm vào những điểm chúng muốn biết trên quả địa cầu thì có thể nghe thông tin về nơi đó với 4 ngôn ngữ lựa chọn: Anh, Tây Ban Nha, Pháp và Đức và chơi các game kiểu đố vui kiến thức. Ngoài ra còn có một cuốn sách dày 48 trang đi kèm, giới thiệu bản đồ, cờ quốc gia, cột mốc, các nhà thám hiểm lừng danh, động thực vật... Giá hơn 3 triệu đồng.
5. Phòng thí nghiệm di động
Cùng con thế giới 5
Với bộ đồ nghề National Geographic Elements of Science, trẻ sẽ tự tay thực hiện các thí nghiệm nho nhỏ để hiểu rõ về những hiện tượng cơ bản nhất của môn sinh học, hóa học, vật lý. Sản phẩm này được đánh giá là bài học nhập môn thú vị nhất về khoa học tự nhiên. Cuốn cẩm nang dày 112 trang đi kèm được chia thành 15 chương, từ nước, lửa, âm thanh, lực... đến ánh sáng, từ trường, hệ mặt trời... Giá khoảng 2 triệu đồng.
6. Chơi với laser
Cùng con thế giới 6
Laser Maze Game - một sản phẩm từng đoạt nhiều giải thưởng trên thế giới đòi hỏi người chơi phải có tư duy toán học mới có thể giành chiến thắng. Sử dụng gương, miếng tách ánh sáng và miếng chặn ánh sáng, trẻ sẽ được rèn luyện 60 thử thách từ dễ đến khó để thoát ra khỏi mê cung. Giá gần 700.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.