Cùng Chủ tịch huyện giúp gia đình 2 nạn nhân bị sét đánh chết

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
21/05/2018 11:35 GMT+7

Trước hoàn cảnh của hai thanh niên người dân tộc bị sét đánh chết bỏ lại vợ trẻ con thơ đáng thương, Chủ tịch UBND H.A Lưới (Thừa Thiên - Huế) đã phát lời kêu gọi và nhận được rất nhiều tấm lòng chia sẻ, giúp đỡ.

Ngày 20.5, UBND huyện A Lưới cùng các đoàn thể đã đến thăm, hỗ trợ gia đình Ra Pát Băng và Lê Văn Chinh, mỗi hộ 5 triệu đồng, để lo mai táng.
Cùng với sự hỗ trợ của các đoàn thể, chính quyền, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND H.A Lưới cũng đã trao số tiền ban đầu của một số tấm lòng hảo tâm chia sẻ giúp đỡ với hai trường hợp bị sét đánh chết thương tâm này.
Chủ tịch UBND H. A Lưới Nguyễn Mạnh Hùng đến thăm hỏi và chuyển tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân ảnh H.M
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, cho biết, chiều ngày 19.5, Ra Pát Băng (trú tại thôn A Đớt - xã A Đớt , H.A Lưới) và Lê Văn Chinh (trú tại thôn Ka Nôn 1, xài ã Hương Lâm, H.A Lưới) khi đi làm về thì bất ngờ gặp giông sét.

Lúc này Băng và Chinh chở nhau trên xe máy phía sau kéo theo xe kéo để chở nông sản, khi đi qua thôn A Đớt thì bị sét đánh trúng là cả hai chết tại chỗ.
Gia cảnh của cả anh Băng và Chinh đều rất khó khăn. Trong đó, anh Băng hiện có một con nhỏ 3 tuổi và vợ đang mang thai con thứ hai, còn Chinh có vợ và hai con nhỏ.
Trước hoàn cảnh đáng thương đó, Chủ tịch UBND H.A Lưới Nguyễn Mạnh Hùng đã phát lời kêu gọi rên trang facebook cá nhân của mình và đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều tấm lòng hảo tâm của các nghệ sĩ, các phóng viên báo chí và cả chính người dân địa phương.
Trong đó, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (TP.HCM) cũng đã hứa sẽ vận động trong nhóm anh chị em nghệ sĩ tại TP.HCM để giúp đỡ hai trường hợp thương tâm này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.