Cùng Carlsberg kể câu chuyện với bóng đá

22/07/2021 17:00 GMT+7

Mùa hè năm nay, Carlsberg lan tỏa thông điệp ‘nâng ly vì cầu thủ thứ 12’ để tôn vinh người hâm mộ của môn thể thao vua - những trái tim cùng chung nhịp đập, thăng hoa với các chiến binh ‘quần đùi áo số’.

Câu chuyện cộng hưởng giữa Carlsberg và bóng đá

Từ những ngày đầu tiên khởi sự trên đất nước Đan Mạch, nhà làm bia trẻ J.C.Jacobsen đã luôn nung nấu một niềm khao khát đưa kỹ thuật nấu bia đạt đến trình độ cao nhất, tạo nên một thương hiệu được đón nhận bởi hàng triệu người yêu bia trên thế giới.
Trên hành trình hơn 170 năm phát triển ấy, Carlsberg không chỉ chinh phục tín đồ sành bia bằng chất lượng hảo hạng mà còn bởi những trải nghiệm bia trọn vẹn cho mỗi khoảnh khắc cuồng nhiệt, say mê của cuộc sống. Trong số đó, không thể không kể tới những phút giây cao trào theo từng nhịp đập với môn thể thao vua của đông đảo người hâm mộ.
Nếu môn thể thao vua có thể truyền lửa cho người hâm mộ “cháy” hết mình, thì những ly bia sủi bọt mịn tăm là “chất xúc tác” tuyệt hảo cho khoảnh khắc thăng hoa

Nếu môn thể thao vua có thể truyền lửa cho người hâm mộ “cháy” hết mình, thì những ly bia sủi bọt mịn tăm là “chất xúc tác” tuyệt hảo cho khoảnh khắc thăng hoa

Là môn thể thao của tư duy và chiến thuật, bóng đá mang đến cho người xem những xúc cảm hồi hộp khi theo dõi từng đường chuyền trên sân cỏ và niềm hân hoan bùng nổ khi trái bóng chạm lưới đối phương. Cũng như vậy, bia là chất men tinh tế được kết tinh từ nghệ thuật ủ nấu và quá trình nghiên cứu, sáng tạo đầy cảm hứng của người nghệ nhân nấu bia.
Khi cộng hưởng với nhau, men bia êm mượt quyện hòa trong men say chiến thắng, đẩy cảm xúc lên cao trào, nâng tầm trải nghiệm bóng đá thêm phần trọn vẹn. Với hương vị êm mượt cùng chất bia sóng sánh vàng ươm, Carlsberg là chất xúc tác hoàn hảo đánh thức mọi giác quan, thổi bùng tinh thần hứng khởi dõi theo các trận cầu kịch tính.

Chặng đường song hành bền bỉ của Carlsberg với bóng đá và người hâm mộ

“Mối lương duyên” của Carlsberg và bóng đá bắt đầu từ năm 1992 với cú bắt tay lịch sử cùng Liverpool FC, đánh dấu khởi đầu cho một mối quan hệ hợp tác được mệnh danh "lâu dài nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh".
Vào năm 2019, sáng tạo đầy ấn tượng Red Barley mang sắc đỏ từ ngoại hình đến chất bia được Carlsberg giới thiệu tới đông đảo người hâm mộ của Lữ đoàn Đỏ để thổi nhiệt cho giai đoạn nước rút của đội bóng tại Champions League. Phiên bản giới hạn này đánh dấu hành trình 26 năm đồng hành của Carlsberg với Liverpool, đồng thời tiếp thêm tinh thần cho đội bóng chạm tay vào chiếc cúp Champions League lần thứ 6 trong lịch sử.
Carlsberg

Carlsberg "nhuộm đỏ" cả sắc bia để tạo ra Carlsberg Red Barley - món quà cổ vũ tinh thần cho người hâm mộ của Lữ đoàn Đỏ

Năm 2020, Liverpool FC vô địch Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, phá kỷ lục vô địch sớm 5 vòng của cựu vương Manchester City. Để lan tỏa khí thế ăn mừng chiến thắng vô tiền khoáng hậu này, Carlsberg đã khởi xướng chiến dịch "Feel like a Champion" với loạt sự kiện sôi động và những phần quà "cộp mác" Liverpool FC, cùng người hâm mộ tận hưởng những cảm xúc của "nhà vô địch" đích thực.

Bạn có phải là “Cầu thủ thứ 12” mà Carlsberg đang tìm kiếm?

Mùa hè vừa qua, trong bầu không khí bóng đá mạnh mẽ, Carlsberg đã truyền đi thông điệp “nâng ly vì cầu thủ thứ 12” để tri ân những cổ động viên tuyệt vời đã luôn dõi theo từng bước đi của các đội bóng. Những người hâm mộ nhiệt thành là “linh hồn” làm nên sức hấp dẫn của môn thể thao vua, đúng như lời bình của Sir Matt Busby, cựu HLV Manchester United: “Bóng đá không là gì nếu không có người hâm mộ”.
Cuộc thi "Truy tìm cầu thủ thứ 12" vừa qua rộn ràng khắp mạng xã hội, chính là sân chơi cho người hâm mộ chia sẻ câu chuyện và kỷ niệm đẹp với bóng đá của mình. Không chỉ vậy, những người chơi may mắn còn giành được bộ quà tặng cao cấp mang đậm tinh thần bóng đá từ Carlsberg, cho những phút giây thưởng thức các trận cầu thêm sôi động.
Cùng Carlsberg tôn vinh tình yêu bóng đá và tận hưởng những giây phút cuồng nhiệt nhất trong mùa hè sôi động này!

Cùng Carlsberg tôn vinh tình yêu bóng đá và tận hưởng những giây phút cuồng nhiệt nhất trong mùa hè sôi động này!

Những câu chuyện đam mê trái bóng tròn được chia sẻ rộng rãi đã chứng minh lòng nhiệt thành của “các cầu thủ thứ 12” với môn thể thao vua và thổi nhiệt cho “mối lương duyên” giữa trái bóng tròn và người hâm mộ được nối dài bất tận.
Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn, không chỉ ở chất lượng bia đẳng cấp mà còn trong sự đồng hành bên người yêu bia qua từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.
Trên chặng đường này, Carlsberg và Bóng đá chính là sự hoà hợp hoàn hảo đã mang lại những dấu son ấn tượng cùng những trải nghiệm thăng hoa trong hương vị và cảm xúc cho người yêu bia nói chung và những cổ động viên của môn thể thao vua nói riêng. Mùa hè sôi động năm nay, Carlsberg truyền tải đi thông điệp “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12”, cùng lan toả tình yêu, kết nối cảm xúc và thổi nhiệt cho từng phút giây hân hoan của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về chiến dịch “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12” của Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.