Cưa cây thuê, cây ngã đè chết người

22/07/2016 15:32 GMT+7

Sáng 22.7, ông Lê Hoàng Vũ cùng nhóm người cưa cây bạch đàn to trồng ven tuyến lộ (đoạn từ Chợ Rạch Ráng về Cà Mau) thuộc khóm 8, thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

Nhưng do không có cảnh báo, nên ông Hồ Văn Ngờ (51 tuổi, ngụ Kiên Giang) không biết nguy hiểm chạy xe máy ngang qua bất ngờ cây ngã lên xe ông Ngờ điều khiển khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Sau tai nạn, Công an huyện Trần Văn Thời có mặt hiện trường bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông cũng như đưa thi thể của ông Ngờ ra khỏi cây ngã đè.
Chiều 22.7, tin từ Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết đang triệu tập ông Lê Hoàng Vũ và những người có liên quan đến cơ quan công an để điều tra về hành vi vô ý gây chết người.
Theo điều tra ban đầu, trong lúc cưa cây, dù trên tuyến đường tỉnh lộ có lượng xe lưu thông lớn nhưng ông Vũ và nhóm người cưa cây bất cẩn, không quan sát, không có phương pháp cảnh báo đảm bảo an toàn giao thông.
“Ông Vũ nhà ở Kiên Giang nhưng quê quán ở huyện Cái Nước (Cà Mau) và có bà con khá đông ở thị trấn Trần Văn Thời nên sau khi tai nạn xảy ra, thì người thân của ông Vũ đã đến hiện trường, cũng như chứng kiến quá trình khám nghiệm tử thi”- một lãnh đạo Công an huyện Trần Văn Thời nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.