Cụ ông 77 tuổi lĩnh án tù vì sờ soạng nữ sinh trên xe buýt

31/08/2016 13:03 GMT+7

Một cụ ông vừa lĩnh án tù vì đã có hành động dâm ô với một nữ sinh trên xe buýt.

Tờ Straits Times ngày 27.8 đưa tin hôm trước đó, ông Samlawi Haji Sirat, 77 tuổi, ở Singapore, làm nhân viên bảo vệ, đã bị tòa án tuyên phạt năm tuần tù giam vì sờ soạng một nữ sinh 14 tuổi trên xe buýt.
Tại tòa, ông lão thừa nhận đã chạm vào phần đùi trên của nữ sinh này trên chuyến xe buýt của công ty vận chuyển xe buýt SBS Transit vào ngày 6.2.2015.
Theo cáo trạng, ông Sirat lên xe buýt và ngồi sát bên nạn nhân dù có nhiều ghế trống đằng sau và đằng trước nữ sinh này.
Ông bắt đầu bắt chuyện với cô gái rồi hỏi chỗ ở và số điện thoại của cô. Ông cũng hỏi về trường học của cô vì thấy cô đang mang đồng phục học sinh. Sau đó, ông bất ngờ chạm tay vào phần đùi trên của cô gái nhưng nạn nhân không dám ngăn cản hay đứng dậy để đổi chỗ ngồi trong suốt hành trình còn lại vì quá sợ.
Luật sư của ông Sirat cho biết thân chủ của mình có sáu người con và hơn 10 người cháu nhưng đã ly dị vợ vào năm ngoái sau 32 năm chung sống.
Ông Sirat có thể bị phạt tù lên đến hai năm nhưng luật sư đã nêu ra những tình tiết giảm nhẹ để xin giảm án cho ông, chẳng hạn ông từng tham gia các công việc tình nguyện trong quân đội lẫn lực lượng cảnh sát. Ông cũng đã hợp tác với cơ quan điều tra và bày tỏ sự hối lỗi về những hành động của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.