Cụ ông 75 tuổi mỗi ngày ra chỗ đông người tìm con gái mất tích 24 năm

07/11/2017 20:33 GMT+7

Sau chừng ấy năm, người cha già vẫn không ngừng hi vọng tìm thấy đứa con gái đáng thương của mình.

Suốt 24 năm qua, người cha 75 tuổi ngày ngày ra trung tâm mua sắm ở gần nhà, nhìn mặt từng phụ nữ trung niên để xem đó có phải là đứa con gái đã mất tích của mình hay không.

tin liên quan

Cha mẹ Việt không dám rời mắt khỏi con hay cho con tự do?
Đối với các bậc cha mẹ, một nỗi đau sẽ không gì bù đắp nổi, không bao giờ nguôi ngoai, khiến cho tâm can bị dằn vặt và chà xát, đó là nỗi đau mất con trong những tình huống 'mất tích' hay bị sát hại, tai nạn thương tâm như những vụ gần đây.
Sau chừng ấy năm, ông Eric Cheesman (ở Northants, Anh quốc) vẫn không ngừng hi vọng rồi đến một ngày nào đó ông cũng sẽ tìm thấy đứa con gái tên Jaime.

Lúc mất tích, Jaime mới 16 tuổi. Và ông Eric thì luôn tin rằng con gái mình còn sống. "Tôi chưa bao giờ hiểu ra được vì sao con bé lại biến mất không lý do như vậy. Không ngày nào tôi ngừng nghĩ về Jaime. Tôi không mong gì hơn là được ôm chầm lấy con gái mình", ông Eric nói. 

Eric kể rằng có lúc ông đã gần như nhìn thấy Jaime trong một khu chợ gần nhà, nhưng do bị viêm khớp nên ông không thể đuổi theo kịp cô gái trẻ mà ông cho đó chính là Jaime. Vậy là ông bị mất dấu con gái lần nữa 

"Trực giác của tôi mách bảo rằng đó chính là Jaime, con gái tôi. Nó vẫn còn sống. Nhưng tiếc là tôi không theo kịp", Eric khẳng định.

Lúc ấy, ông đã gọi cảnh sát và nhờ họ cho xem lại hình ảnh từ camera an ninh nhưng Eric vẫn không tài nào nhìn thấy cô gái mà ông khăng khăng đó chính là con gái ruột đã mất tích bấy lâu. Sự kiện ấy là 11 năm sau thời điểm Jaime mất tích.

Có vài lần nữa Eric lại tràn đầy hi vọng khi có người báo tin nhìn thấy con gái ông, nhưng không có kết quả gì. Mẹ của Jaime, bà Barbara, mất năm 2012, ở tuổi 69. Và bà đem cả sự mất tích bí ẩn của con gái mình xuống mồ. 

Eric sợ rồi đây bản thân ông cũng như vậy. "Giờ vợ tôi đã đi rồi, chỉ còn lại mình Jaime. Nhưng tôi sợ mình sẽ không trụ nổi trước khi tìm ra con bé", Eric xúc động nói.

"Người ta đồn rằng Jaime có thai trong thời điểm mất tích. Tôi thật sự lấy làm mừng nếu mình đã có cháu ngoại. Tôi thậm chí còn chuẩn bị đồ chơi để tặng cháu mình", ông Eric cho hay.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục tìm kiếm tung tích Jaime, còn ông Eric thì ngày ngày ngồi  ở khu mua sắm gần nhà để nhìn mặt người lạ tìm con gái. Không những thế, ông còn đến các cửa hàng nhờ họ dán giúp bức ảnh con gái lúc nhỏ và bức chân dung của Jaime hiện tại được phác họa theo tưởng tượng, kèm theo lời rao tìm con. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.