Cứ mưa là đường biến thành sông

03/09/2020 10:35 GMT+7

Chỉ sau một trận mưa, một đoạn dài của đường Phạm Ngọc Thạch, P.Yên Thế, TP.Pleiku (Gia Lai) đã ngập nặng ( ảnh ), gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và bất tiện trong sinh hoạt.

Nhiều người dân sống quanh khu vực này cho biết đường Phạm Ngọc Thạch hễ mưa là ngập, nắng thì bụi mịt mù. Một số người đã bị té ngã, sụp hố khi lưu thông qua đường này trong những ngày mưa.
Hiện đường Phạm Ngọc Thạch đang thi công dang dở. Đơn vị thi công đã đào xới đất khiến đường vào nhà dân bị lấp. Dự án đường Phạm Ngọc Thạch có chiều dài gần 1,3 km, điểm đầu giáp đường Lê Đại Hành, điểm cuối giáp đường Hà Huy Tập. Công trình được thiết kế với nền đường rộng 14 m, mặt đường bê tông nhựa, vốn đầu tư gần 21 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng vào tháng 12.2020.
Ông Hoàng Minh Nghĩa, Giám đốc Ban Quản lý các dự án công trình xây dựng TP.Pleiku, cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu đơn vị thi công sớm khắc phục, khơi thông các cống thoát nước bị bít do bùn đất. Ngoài việc do trời mưa lớn thì lỗi một phần do đơn vị thi công công trình này”.

Người dân bỏ việc, ra hỗ trợ người đi đường qua đoạn ngập nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.