Củ khoai mì 'khổng lồ' nặng 12 kg

Một người dân ở Sóc Trăng trồng được củ khoai mì dài 1,7 m, nặng 12 kg. Đây được coi là củ khoai mì “khủng” nhất ở địa phương này từ trước tới nay.

Trưa 14.9, rất đông tiểu thương cùng người dân đi chợ Phú Tâm, thuộc xã Phú Tâm, H.Châu Thành (Sóc Trăng) hiếu kỳ kéo đến nhà bà Lý Thị Cẩm Thu để xem củ khoai mì rất “khủng”.

Theo bà Thu, đây là củ khoai mì vừa được chồng bà đào lên từ một bờ kênh ở gần nhà. Sau khi đào lên ai cũng bất ngờ vì củ khoai mì dài tới 1,7 m và trọng lượng nặng 12 kg.

“Chồng tôi trồng khoai mì nhiều năm nay, lâu lâu lại đào lên đem ra chợ  Phú Tâm bán. Lần này đào được củ khoai mì dài quá cỡ và rất nặng nên tôi phải buộc lên chiếc xe đạp đem ra chợ bán”, bà Thu cho biết.

Nhìn thấy củ khoai mì lạ nên nhiều tiểu thương cùng người đi chợ Phú Tâm đã dùng điện thoại di động xin bà Thu chụp lại để làm kỷ niệm.

Quan sát củ khoai mì nhiều người cũng bất ngờ khi chiều dài của nó gần bằng cả chiếc xe đạp của người lớn. Được coi là củ khoai mì dài và nặng nhất từ trước đến nay mà người dân ở địa phương trồng được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.