Cư dân mạng Việt Nam phẫn nộ chuyện du khách Hàn rời Đà Nẵng rồi 'chê trách'

27/02/2020 14:37 GMT+7

Hôm qua, làn sóng phẫn nộ này đã nhanh chóng tràn ngập khắp các kênh mạng xã hội khi 20 khách du lịch Hàn Quốc không chịu cách ly và được đưa trở về nước, sau đó đã xuyên tạc cách ứng xử của Việt Nam.

Họ nói bị giam cầm, chê chỗ cách ly, chê bánh mì Việt Nam. Sự phẫn nộ đã bùng lên khi Đài truyền hình YTN News tham gia “đổ dầu vào lửa” khi cho phát những hình ảnh và thông tin không được kiểm chứng.
Dân mạng Việt Nam phẫn nộ và yêu cầu YTN xin lỗi. Vụ việc thu hút rất nhiều bình luận phản đối của cư dân mạng Việt Nam và thế giới để đòi lại sự thật.

WHO cảnh báo thế giới "cơ bản là chưa sẵn sàng" trước dịch Covid-19

Thả tim cho hình ảnh khu cách ly Việt Nam

khách du lịch Hàn Quốc
Từ câu chuyện khách du lịch Hàn Quốc chê khu cách ly, hàng loạt hình ảnh về các khu cách ly của Việt Nam được tung lên mạng xã hội. Dân mạng đã thể hiện sự hài lòng tuyệt đối với các khu cách ly “không thể khang trang hơn” trong điều kiện kinh tế của Việt Nam. Phần lớn các khu này là các doanh trại quân đội. Các chiến sĩ quân đội đã nhường lại sự thoải mái này để góp phần cùng cả nước chống dịch. Ngoài thức ăn đầy đủ, ngon sạch, có nơi còn có cả wifi.

Cuộc sống trong khu cách ly người về từ vùng dịch Covid-19 ở Hàn Quốc

Bánh mì Việt Nam lại... “hot”!

Bức xúc vì các du khách Hàn Quốc chê món bánh mì Việt Nam, cư dân mạng cùng nhau tạo ra trend “bánh mì Việt Nam” trên khắp mạng xã hội. Dân mạng nhắc lại “bánh mì Việt Nam” là món ăn nổi tiếng khắp thế giới bằng những hình ảnh người nước ngoài đã chuộng món bánh mì Việt Nam như thế nào. Và không quên nhắn nhủ với du khách Hàn Quốc: Bánh mì người ta đã vươn ra tầm thế giới, ở đó mà chê!

Ăn no “ngợp thở” với ổ bánh mì kẹp thịt dài gần nửa mét

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.