Cư dân mạng quan tâm: Xúc động cô gái chăm người yêu trên giường bệnh

Thu Thúy
Thu Thúy
02/04/2021 08:37 GMT+7

Một cô gái tận tình chăm sóc anh người yêu bị tai nạn 'phải thở bằng ống thở'. Đêm khuya ai cũng ngủ nhưng cô gái cứ 5 -10 phút là 'xoay người anh qua vỗ lưng'.

Sau một thời gian, sức khỏe người bệnh có tiến triển và không còn phải thở máy, cô gái gọi Facetime với người nhà và cười như nắc nẻ khiến người chứng kiến cũng vui lây.
Câu chuyện cùng hình ảnh được một nữ điều dưỡng thực tập đăng tải, kèm lời nhắn nhủ chàng trai “nhất định anh phải khỏe lại rồi cưới chị vì hiếm có người như vậy lắm” đã nhận được “mưa tim” từ cộng đồng mạng.

“Kẻ cắp gặp bà già”

Một phụ nữ chạy xe máy đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên từ phía sau vượt lên giật sợi dây chuyền đeo trên cổ. Phản xạ nhanh nhạy, người phụ nữ chụp lấy cánh tay của tên ngồi phía sau rồi giữ chặt, khiến 2 thanh niên ngã xuống đường.
Nghe tiếng tri hô, một tài xế ô tô nhanh chóng dừng xe, mở cửa lao đến khống chế, cùng với sự trợ giúp của một số người khác, đã bắt giữ 2 kẻ giật dây chuyền và bàn giao cho công an. Vụ việc xảy ra khoảng 11 giờ trưa 1.4 tại H.Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.