Cư dân mạng quan tâm: Xuất hiện clip bắt cá đông người

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
08/06/2021 14:59 GMT+7

Trong khi Bắc Giang đang oằn mình chống dịch , thì đoạn clip nhiều người đứng xếp hàng, sau khi tiếng chuông vang lên, tất cả đồng loạt lao ra bắt cá bằng tay trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Công ty cũng đã có giải trình đầy đủ nói không phải thi bắt cá, những người đó đều âm tính và chích vắc xin rồi. Cư dân mạng đòi làm rõ trách nhiệm, nếu có phải xử lý nghiêm, các cơ quan ban ngành cũng đã vào cuộc xác minh.

Hóng mát trong mùa dịch

Mặc dù từ đầu tháng 5, UBND TP.Hà Nội đã có quyết định dừng các hoạt động thể dục, thể thao, các sự kiện tập trung đông người tại khu vực công cộng...
Ấy vậy mà cuối tuần qua, nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đã kéo nhau lên cầu Long Biên, cầu Nhật Tân tụ tập hóng gió, chụp ảnh... Hành động này khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng lên án.

Sáng 8/6: Thêm 44 ca mắc Covid-19 trong nước, TP.HCM có 15 ca mới

Bố bịn rịn chia tay hai con lên đường chống dịch

Nghĩ đến đồng nghiệp đang ngày đêm vất vả chống dịch, anh Bùi Quang Thuận - công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, đã quyết tâm lao vào tâm dịch. Ngày lên đường đi Bắc Giang, hai bé con của anh cứ ôm chặt lấy bố, đòi đi cùng. Người bác sĩ ấy đã rơi nước mắt, để lại lời hứa nhất định sẽ trở về bình an. Khoảnh khắc xúc động này trở thành hình ảnh lung linh trên các trang mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.