Cư dân mạng quan tâm: Xót xa tài xế xe ôm bị sát hại dã man

Thu Thúy
Thu Thúy
13/11/2020 08:46 GMT+7

Nam tài xế xe ôm công nghệ khi chở khách đến một con hẻm vắng ở TP.Buôn Ma Thuột vào sáng sớm qua đã bị đâm liên tiếp để cướp xe nhưng bất thành.

Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng. Chiều qua, thi thể nạn nhân được đưa về gia đình ở H.Krông Ana bằng xe cứu thương 0 đồng. Nhiều người bày tỏ đau xót, nhất là sau khi hình ảnh căn nhà che tạm ọp ẹp và gia cảnh khó khăn của người xấu số được chia sẻ trên mạng xã hội. Cư dân mạng kêu gọi giúp đỡ để lo đám tang cho nạn nhân.

Khóc ròng vì tôm chết hàng loạt

Hình ảnh ghi lại tôm hùm chết la liệt tại Phú Yên cùng nhiều chủ lồng bè nuôi tôm ôm mặt khóc ròng vì thiệt hại hàng tỉ đồng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thông tin ban đầu do ảnh hưởng của bão số 12, nước lũ từ thượng nguồn đổ về chảy ra cửa biển khiến tôm hùm được nuôi bằng lồng bè chết hàng loạt vì ngộp nước và chưa dừng lại.

Trộm bonsai “trong 1 phút”

Đoạn clip ghi lại màn trộm cây cảnh táo bạo khi 2 người ngồi trên xe đợi bên ngoài, hai người khác phối hợp trèo tường vào trong sân, “bứng” một cây kiểng bonsai khá to ra khỏi chậu, giũ bớt đất cho đỡ nặng rồi chuyển cho đồng bọn. Chưa hết, người này bình tĩnh ra mở cổng, nhẹ nhàng bê thêm một chậu cây bonsai khác. Phi vụ diễn ra vỏn vẹn chừng 1 phút khiến nhiều cư dân mạng kinh ngạc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.