Cư dân mạng quan tâm: Xôn xao vụ rơi đầu cẩu tháp từ độ cao 80 m

Thu Thúy
Thu Thúy
03/07/2019 10:07 GMT+7

Hình ảnh chụp đầu bò một chiếc cần cẩu đang thi công ở Đà Nẵng bị rơi xuống đường làm lún một mảng lớn khiến nhiều cư dân mạng kinh hãi.

Được biết, rất may sự cố không gây thương vong. Tài khoản đăng tải cho biết mình đã quá sợ khi chứng kiến vụ việc và âm thanh lúc vật nặng này va chạm mặt đường “sẽ ám ảnh đến suốt đời”.

Ấm lòng thùng quà quê của mẹ

Một tài khoản đăng tải ảnh chụp một thùng hàng có ghi người nhận là “cục cơm nguội” với thú nhận mình chính là “cơm nguội”, còn em trai đang học lớp 9 là “cục vàng” rồi hỏi: “Có đứa nào lập gia đình rồi vẫn được nhận đồ ăn mẹ gửi ở quê lên không?”. Bức ảnh nhận về gần 8.500 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận. Tình yêu thương của mẹ cha luôn làm ta rưng rưng dù ở độ tuổi nào.

Cảnh báo tác hại nếu trẻ “vọc” điện thoại sớm

Phụ huynh đừng để con “giết thời gian” bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng

Nguyên Mi

Một người mẹ chia sẻ việc để con trai của mình xem điện thoại từ lúc cháu còn rất bé, dẫn đến việc cháu bị “tăng động giảm chú ý” và bệnh về mắt khá nặng, “có nguy cơ mù nếu không được tích cực chữa trị”. Bày tỏ tâm trạng đầy hối hận, tài khoản này cũng mong các phụ huynh hãy lưu tâm đến tác hại khủng khiếp của điện thoại đến trí não và đôi mắt của trẻ. “Đừng để đến lúc như em thì khóc lóc hối hận cũng không giải quyết được gì”, người này viết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.