Cư dân mạng quan tâm: Xôn xao với các ca nhiễm mới

30/07/2020 08:02 GMT+7

Suốt ngày hôm qua, cư dân mạng rần rần với những thông tin, hình ảnh đồn đoán về những ca nghi nhiễm Covid-19 mới.

Khử trùng ở khách sạn đối diện Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), khử trùng ở tiệm pizza (Hà Nội), Bệnh viện quốc tế City (TP.HCM) ngưng nhận bệnh... Đến cuối ngày, mọi nghi ngờ, đồn đoán được giải tỏa khi Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 chính thức công bố 4 ca dương tính với Covid-19 (2 ở TP.HCM, 1 ở Hà Nội và 1 ở Đắk Lắk).

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng ngày 30.7: Thêm 9 ca bệnh ở Hà Nội, Đà Nẵng

Có kiến thức mà thiếu ý thức

Dân mạng bức xúc các bạn trẻ là sinh viên các tỉnh học tại Đà Nẵng lên mạng rủ nhau tìm cách rời khỏi vùng dịch trong những ngày TP căng mình chống dịch. Điều đáng phê phán là ngoài việc rủ rê, các bạn còn “tích cực” tìm hiểu, chia sẻ, chỉ cho nhau những tuyến đường không có chốt kiểm dịch hoặc “bí quyết tránh chốt” để không phải khai báo, không bị cách ly. Câu chuyện càng gây bức xúc khi có tin một sinh viên Đắk Lắk học ở Đà Nẵng vừa về nhà đã phát hiện dương tính với Covid-19.

Hai nghi phạm cướp ngân hàng sa lưới

Thông tin về vụ bắt được hai nghi phạm trong vụ cướp "như phim" ở chi nhánh Ngân hàng BIDV (Hà Nội) cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó vụ việc gây chấn động dư luận bởi độ táo bạo của những đối tượng gây án. Cuối cùng, các nghi can cũng nhanh chóng bị công an tóm gọn.

Hãi hùng kế hoạch bắn cảnh sát và người dân của nghi phạm cướp Ngân hàng BIDV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.