Cư dân mạng quan tâm: Xôn xao vì iPhone 11

12/09/2019 08:32 GMT+7

Từ hôm qua đến nay, dân công nghệ và các fan của “trái táo cắn dở” bị hớp hồn bởi siêu phẩm mới của Apple: iPhone 11 pro.

Hình ảnh, tính năng và giá của loạt iPhone mới này được dân mạng chia sẻ rần rần. Một Facebooker thay mặt tín đồ iPhone than: “Hình dáng, tính năng, pin... đã được cải thiện, riêng giá đắt là không chịu thay đổi!”.

Người Trung Quốc qua Việt Nam sản xuất ma túy cực khủng!

Vụ công an phá đường dây sản xuất ma túy do nhóm người Trung Quốc tổ chức ở nhiều tỉnh thành với số lượng nguyên liệu lớn nhất từ trước đến nay: hàng trăm lít dung dịch, 13 tấn tiền chất ma túy, đã khiến cộng đồng mạng hãi hùng. Hầu hết đều không thể tưởng tượng nổi, nếu số ma túy được điều chế ra từ lượng nguyên liệu này sẽ khiến bao nhiêu người lên cơn ngáo đá? Và sẽ xảy ra bao nhiêu án mạng từ những kẻ ngáo đá này?

Cảnh sát PCCC cứu người nhận “mưa tim”

Hình ảnh các anh chiến sĩ PCCC lao mình vào lửa đỏ cứu các nạn nhân trong vụ cháy ở Núi Trúc (Hà Nội) được dân mạng chia sẻ với lòng ngưỡng mộ. Hầu hết đều ca ngợi sự dũng cảm và sự hy sinh của các anh. “Đó không chỉ là nhiệm vụ, là trách nhiệm mà trong những khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, còn là tình cảm giữa người với người...”, một dòng trạng thái khi chia sẻ hình ảnh viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.